วิเคราะห์สถานการณ์ลิเวอร์พูล โดย พลรักผี

ไม่รู้จะเขียนอย่างไรดี

ต้องบอกว่า อ๊าย ฟาย ครับ

กองทัพนักเตะลิเวอร์พูลที่อยู่ในขุมกบาลของ ราฟาเอล เบนิเตช  กำลังนอนป่วยโคม่าอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาล คราเวน คอจเทจ  จนหายใจด้วยตัวเองไม่ได้  ต้องหายใจทางหูรูดไปพลาง ๆ ก่อน  หมอบอกว่าต่อให้ต้องขมิบตูดวันละ 300 ที ก็ไม่ช่วยอะไร

เพราะเนื่องจากว่าได้ป่วยเป็นโรคฟอร์มฝืด(คนละเรื่องกับโรคหอบหืด)  มาหลายสัปปะดาห์แล้ว  รักษาที่โรงพยาบาลไหนก็ไม่หายครับ

อาการของโรคเกิดขึ้นตั้งแต่เปิดฤดูกาล  แล้วก็เป็นขาด  ๆ หายๆ  ดูเหมือนว่าหมอที่โรงพยาบาล ไวท์ ฮาร์ท เลน  จะเก่ง

แต่พอผ่านมาไม่กี่นัด  เชื้อโรคฟอร์มฝืดดันดื้อยา  อาการฟอร์มฝืดเลยออกหลายครั้ง  และเริ่มรุนแรงที่โรงพยาบาล  อาร์เตมิโอ ฟรังค์คี่  จนต้องย้ายไปพักรักษาตัวที่ ลอนดอน ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  แต่ก็เหมือนเดิม  โดนเชื้อโรคทะลวงรูตูดจนขี้ทะลัก  แล้วก็ย้ายไปโรงพยาบาลสตาดิอั่ม ออฟ ไลท์ ก็โดนเชื้อโรคฟอร์มฝืดผสมสายพันธุ์กับเชื้อบีช บอล  รุมประทุษร้ายเละอีก  ราฟาเลยแต๋วระเบิดต้องย้ายไปพักรักษาตัวที่บ้านตัวเอง  แต่ก็ไม่รอด  ร่างกายทรุดหนักกว่าเดิมเพราะจะหายอยู่แล้วแต่ก็ไม่หาย (คงรู้นะเพราะอะไร ถ้าคุณไม่ใช่ควาย)  จนมานัดล่าสุดที่คราเวน คอจเทจ  ไม่ต้องบรรยายอะไรอีกแล้ว  มันแสนห่วยสิ้นดี  แต่ราฟาก็ทำหูทวนลม 

ตำแหน่งที่ 1 ผู้รักษาประตู
เข้าใจนะครับว่าทำไมความห่วยแตกช่วงนี้ของ เปเป้  เรน่า  มันน่าจะทำให้ราฟาต้องหาผู้รักษาประตูสำรองมาเฝ้ารูทวารให้บ้าง  แต่ก็ไม่ทำ  แล้วผลเป็นไง  โดนทะลวงทวารเละเทะ  ฮ่า

ตำแหน่งที่ 2 กองหลัง
เข้าใจนะครับว่าทำไมคาร่าฟอร์มห่วยแตกลงทุกวัน  ราฟาก็ไม่รู้จักเปลี่ยนตัว  กลับส่งลงไปให้คนอื่นเขาขึ้นขย่มจนเสียศูนย์  แล้วก็ลูคัส  ชอบทะลวงรูตูดของพ่อตัวเอง  ราฟาก็ยังรักเหมือนลูก  ให้ลงเกือบทุกนัด  มันอะไรกันวะนี่

ตำแหน่งที่ 3  กองกลาง- ไม่ต้อองวิจารย์อะไร  เพราะของเขาดี

ตำแหน่งที่ 4 กองหน้า- ก็ไม่ต้องวิจารย์อะไรมาก เดี๊ยวแฟนหงส์เขาจะมาเชือดคอผม

ก็เท่านี้นะครับ  หว้งว่าคงเตือนให้แฟนหงส์ได้รู้ไว้ว่าทีมตัวเองนั้นห่วยแค่ไหน  และเตือนให้รู้ว่าอย่าหลงกับความสำเร็จในอดีตมากนัก  เพราะอะไร อะไร ก็รู้กันอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์