วีแล่นประนามราฟาคือตัวทำลายทุกๆสิ่งทุกอย่าง..



Ronnie Whelan ได้ออกมากล่าวว่า วันชื่นคืนสุขของ Rafa Benitez ในทีม Liverpool กำลังจะจบลง เหลือเค่นับถอยหลังเท่านั้น

ยอดทีมแห่ง Anfield ทีมนี้ต้องพ่ายแพ้เป็นเกมที่ห้าแล้วในเวที Premier League ฤดูกาลนี้ตามหลังจ่าฝูงอย่าง Chelsea ถึง 9 แต้ม.

แต่ Whelan ซึ่งเคยได้แชมป์ลีคมาหกสมัยและได้แชมป์ยุโรปสมัยที่เล่นอยู่กับหงส์แดง ได้ออกมาประนามการเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังของกุนซือชาวสเปน อันว่าด้วย Fernando Torres และ Yossi Benayoun ว่าเป็นการแสดงให้เห็นว่า Benitez มองเห็นแต่ศึก Champions League กับ Lyon เป็นอะไรที่สำคัญที่สุด


ดาวเตะ Irish รายนี้ได้ประนามว่า เขาทำลายทุกๆสิ่งทุกๆอย่างหมด
ทุกๆอย่างผิดพลาดไปหมดสำหรับกุนซือคนนี้ Whelan กล่าว เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสนใจแต่จะบอลยุโรปเท่านั้น

เขาต้องการแค่แชมป์ European Cup. เขาต้องการที่จะเป็นชายผู้ได้แชมป์ European Cup เพื่อให้เขามีเครดิตไปหางานทำได้ในทีมอื่นๆที่ใดก็ได้ใน Europe.

เขาคิดว่าหลังจากที่ได้แชมป์ European Cup กับ Liverpool มันจะทำให้เขาสามารถได้งานที่อื่นได้ในเวที Europe แต่สำหรับผมแล้ววันเวลาของเขากับ Liverpool ใกล้จะหมดแล้ว เหลือแค่นับถอยหลังเท่านั้น.

เขาแสดงให้ผมเห็นว่าเขาเพียงแต่ต้องการเกียรติยศในฐานะผู้คว้าถ้วย Champions League เท่านั้น เขาแคเพียงแค่นี้ เห็นแค่การจัดตัวผมก็มองออกแล้ว

เขาเอานักเตะที่พอจะเป็นความหวังออกไปในเกมนั้น เขาพักพวกนั้นก็เพราะมุ่งมั่นแต่เกมวันพุธนี้เท่านั้น .

เขาทุ่มเททุกๆอย่างให้กับถ้วยใบเดียวใบนี้เท่านั้น หากว่าเขาแพ้ต่อ Lyon นั้นหมายความว่าทีมจะตกรอบ และเขาก็จะไม่ได้แชมป์ Premier League ด้วยสุดท้ายก็แห้วทุกๆอย่าง พังไปหมดเพราะเขาคนเดียว


http://www.hongmarnz.com/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์