::คุยกับบอสหลังเกม::




::คุยกับบอสหลังเกม::

บอส ใหญ่ราฟา เบนิเตชได้ออกมาอธิบายถึง การ(กัดฟัน)ตัดสินใจเปลี่ยนตัวดาวยิงอย่างตอร์เรส ในขณะที่ลิเวอร์พูลต้องการประตูเพื่อตีเสมอมากที่สุด จากสาเหตุที่ว่าไม่อยากเสี่ยงที่จะเสียกองหน้าตัวเก่งไปจากการบาดเจ็บที่อาจ จะกินเวลานาน

สาเหตุเราตัดสินใจเปลี่ยนตัวเฟอร์นานโด ในเกมที่เจอกับแมนยูอาทิตย์ก่อนเพราะว่าเขาไม่ฟิตเต็มร้อย

และหลังจากเกมนั้นผ่านพ้นไป เราจำเป็นต้องให้เขาพักอย่างน้อยสี่วันเพื่อเรียกความฟิต แต่ผลที่ออกมาคือเขาก็ยังไม่พร้อมเต็มที่ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเลือกระหว่างให้เขาเริ่มโดยการเป็นตัวจริง หรือลงเป็นตัวสำรอง และเมื่อตัดสินใจให้เขาลงเราก็ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดการบาดเจ็บซ้ำไปอีก

สาเหตุที่ผมเปลี่ยนตัวตอร์เรสออกไปหลังเวลาผ่านไปชั่วโมงหนึ่ง ก็เพราะว่าเราไม่อยากจะเสียผู้เล่นอย่างตอร์เรสไปเป็นเดือนๆ และเราก็ยังก็มีตัวเลือกอื่นในแนวรุกอยู่

เบนิเตชยังกล่าวอีกว่าจะยื่นเรื่องอุทรณ์ใบแดงทั้งสองใบที่หงส์ได้รับไปอย่างแน่นอน

ถ้าถามผมนะ ใบแดงแรกน่ะน่าจะเป็นใบเหลืองมากกว่า และใบที่สองผมดูยังไงๆ คาร์ราเขาก็เตะไปที่บอลไม่ใช่ที่ Zamora ซะหน่อย

พวกเราจะพยายามยื่นเรื่องในทั้งสองใบแดง เพราะผมดูยังไงๆคาร์ราเขาก็เตะไปที่ลูกบอล และดีแกนก็ไม่ได้เตะไปที่ผู้เล่นซะหน่อย

ราฟายังได้กล่าวถึงการพ่ายแพ้ในครั้งนี้อีกด้วยว่า แน่นอนว่า มันเป็นงานยากที่จะต้องมาบอกรู้ผลว่าเราคือฝ่ายแพ้ โดยเฉพาะในเกมที่เราครองเกมได้ดีกว่า

สิ่งที่น่าแปลกใจมันอยู่ตรงที่ในครึ่งแรกนั้นเป็นฝ่ายเราชัดๆที่บุกไม่ ยั้ง เราพลาดไปตรงเสียประตูแต่หลังจากตอร์เรสยิงตีเสมอให้เราได้ เราก็กลับมาครองเกมได้อีกครั้ง

ราฟายังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นอีกด้วยว่า ตอนนี้เราอยู่ในฐานะลำบากที่จะเจอกับลียง งานของผมตอนนี้คือการกลับไปดูผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายคนของเรา และดูว่าใครพอจะลงเล่นได้บ้าง

ถ้าไปถามผู้จัดการคนไหน ก็ต้องบอกกันว่าต้องการชัยชนะกันทั้งนั้น แต่ถ้าไม่เป็นอย่างที่หวัง สิ่งที่คุณทำได้คือการกลับไปวิเคราะห์ว่าเราพลาดกันตรงไหน

ใครๆก็เห็นว่าเกมที่เล่นกับแมนยูเราทำได้ดีกันแค่ไหนจากการที่มีความ มั่นใจเต็มเปี่ยม ซึ่งจุดสำคัญมันอยู่ตรงที่ว่าคุณจำเป็นจะต้องเปลี่ยนโอกาสที่ได้มาเป็นประตู ให้ได้ และอย่ามีข้อผิดพลาดมากมายเหมือนวันนี้

เราจำเป็นจะต้องไม่ตื่นเต้นจนเกินเหตุ, ทำงานให้หนักขึ้น และแก้ไขจุดบกพร่องที่เจอให้้ได้


ที่มา : skysport
แปล : มะเหมี่ยว
credit
www.hongmarnz.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์