ตามรอยรุ่นพี่!!!หงส์น้อยซัดโทษดับผีคาถิ่น



ลิเวอร์พูลชุดเล็กย้ำแค้น ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง หลังจากที่บุกไปคว่ำผีแดงถิ่นถิ่นด้วยดารยิงลูกโทษ4ประตูต่อ3 หลัง90นาทีเสมอกัน1 ประตูต่อ 1

ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในรายการแลงค์คาร์เชียร์ ซีเนียร์คัพ เมื่อวานที่ผ่านมา

นาธาน เองเคิ่ลสโตนยิงประตูสุดสวยให้กับหงส์แดงก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน ครึ่งหลัง โซราน โทซิซของแมนยู ยิงฟรีคิก ตีเสมอได้ในนาทีที่70กว่าๆ


หลังจากจบ90นาที เกมส์ถูกตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ Dean Bouzanis เป็นฮีโร่ด้วยการเซฟ ลูกโทษจากสองดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ ทำให้ทีมผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายอย่างยิ่งใหญ่

ไม่ถึง24ชั่วโมงที่ เองเคิ่ลสโตนลงเล่นให้กับชุดใหญ่ในคร์ลิง คัพ รวมทั้งแดเนี่ยล อยาล่า และ สตีเฟ่น ดาร์บี้ ด้วยได้ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม

เดอ เร้ดส์พ่ายให้กับยูไนเต็ด1-0ในนัดแรกที่ เพร็นตัน พาร์คในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คนแรกของผีแดงคือมาเคด้ายิงให้แมนยูนำ แต่เออร์วิ่นก็ไม่พลาด เสมอกันที่1-1, แบรนบี้ยิงให้แมนยูนำอีกครั้งแต่อยาล่าก็ไม่พลาดเช่นกัน คนที่สามโทซิซและมาวินก้ายิงเข้าทั้งคู่

คนที่สี่ของแมนยู Bouzanis เซฟได้จากการบินไปปัดลูกยิงของ เจมส์ทำให้หงส์แดงมีโอกาส และมาวินก้า ก็ยิงไม่พลาดทำให้หงส์แดงนำเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตามมาตลออด

และเกมส์ก็จบลงหลังจากลูกถัดมาBouzanis เซฟด้วยขา ทำให้ลิเวอร์พูลชุดเล็กเอาชนะผีแดง เข้าสู่รอบแปดทีมต่อไป

แมน ออฟเดอะ แมชต์: แดเนี่ยล อยาล่า เกมส์นี้เขาเป็นหัวใจในเกมส์รับและ ป้องกันลูกอันตรายได้หลายๆครั้ง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

Manchester United Reserves: Zieler, Brown (Macheda 65), Dudgeon, Evans, Gill, De Laet, Stewart, Hewson (Tosic 58), King, Norwood (James 58), Brandy.


ลิเวอร์พูลชุดสำรอง: Bouzanis, ดาร์บี้, เทอร์ฟอล, อยาล่า, มาวินก้า, เออร์วิ่น, เองเคิ่ลสโตน, อมู, ซาริค (เมนดี้ 81),พาสชั่น (เวลจิ 65), ตาคลานิคลิก. สำรอง: แฮนเซ่น, โคเลอร์, บรูเออร์.


ขอขอบคุณข่าวจาก ลิเวอร์พูลไทยแลนด์ดอทคอม ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์