สงสัยติดหวัด!!!ลูคัสละเมอตัวเองเก่งเพราะโดนด่า


ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เดอะ ค็อป โวสนั่น นำคำวิจารณ์เสียๆ หายๆ ที่ได้รับมาตลอด มาเป็นแรงกระตุ้นทำให้มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ รับได้ยินเสียงก่นด่ามาเยอะ แต่ไม่ขอสนใจ และจะตั้งหน้ามีสมาธิอยู่กับการพัฒนาฝีเท้าต่อไป

             ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังแสดงความถ่อมตน หลังระเบิดเพลงแข้งระดับสุดยอดแบบไม่น่าเชื่อออกมา ช่วยทีมรอดพ้นความปราชัย 5 เกมติดต่อกัน ในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 


มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โดนโจมตีอย่างหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และตกเป็นเป้าโจมตีจากสาวก เดอะ ค็อป มาตลอด ในช่วงที่ผลงานของทีมออกทะเลไปไกล อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 22 กะรัต สามารถพลิกฟอร์มการเล่นได้อย่างเหลือเชื่อในเกมวันอาทิตย์ เมื่อประสานงานกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ไล่อัด พอล สโคลส์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ช่วงชิงแดนกลางมาให้ หงส์แดง ได้ ก่อนชนะไปในที่สุด
 

ขณะที่ ลูคัส ยังคงเหลือเส้นทางอีกยาวไกล ในการเป็นหัวใจในแดนกลาง เร้ด แมชีน แทนที่ของ ชาบี อลอนโซ่ รวมถึงเข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ลูกหนังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แต่เขาก็บอกว่า คำวิจารณ์ต่างๆ จะทำให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้น ผมยังเด็ก คำวิจารณ์ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น และมีความมุ่งมั่นในการทำงาน และมีสมาธิต่อไป เพราะการโจมตีเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้สามารถช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นได้
 

ผมได้ยินสิ่งต่างๆ มากมายที่พูดถึงผม แต่ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์จริงๆ จังๆ หรอก บางทีผมควรอ่านมัน เมื่อผู้คนเริ่มเขียนถึงผมดีขึ้น! แต่ผมจะพยายามมีสมาธิอยู่ในเกมของตัวเองต่อไป ผมรู้สึกว่า ความมั่นใจของผมมีมากขึ้นในซีซั่นนี้ ผมเป็นนักเตะที่เปลี่ยนแแปลงไปอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อตอนมาถึง ลิเวอร์พูล ใหม่ๆ
 

ผมได้รับความมั่นใจจาก ราฟา เขาเป็นคนสำคัญสำหรับผมในเวลานี้อย่างแท้จริง และเขาได้ให้โอกาสผม เมื่อวันอาทิตย์ มันไม่ได้มีแต่ผมที่แสดงฝีเท้าออกมา แต่มันยังเป็นนักเตะทั้งทีมที่แสดงออกมา ผมยังต้องพัฒนาไปอีกเยอะ แต่หวังว่า ผมจะสามารถก้าวหน้าต่อไปได้ ดาวเตะคนขยัน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์