ลูคัส เชื่อชนะผีทำให้หงส์มั่นใจขึ้น พร้อมล้มทุกทีม




 

         ลูคัส  เลว่า  กองกลาง ทอล์ฟ ออฟ เดอะ ทาวน์ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  เชื่อว่าการคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์จะช่วยทำให้ทีมหงส์แดงมีความมั่นใจมากขึ้น และ สามารถบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ คืนนี้ได้

        การเอาชนะยูไนเต็ดเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา และ มันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มีของ
นักเตะ เราทุกคน
               
        พวกเราเล่นฟุตบอลกันได้ดีในการเอาชนะทีมที่ดีได้ พวกเขาคือแชมป์เก่านะอย่าลืม

        พวกเรายังคงต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่ชัยชนะจะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการไปเยือน อาร์เซน่อล และ พร้อมลงสนามไปหาชัยชนะ

        พวกเราต้องการเป็นแชมป์ในทุกรายการ พวกเราไม่รู้ว่า ราฟา จะจัดทีมของเขาอย่างไร บางทีเขาอาจจะมีการเปลี่ยนทีม เพราะเราเองก็มีเกมสำคัญมากมายในเวลานี้

        แต่พวกเราก็ต้องการประสบความสำเร็จใน คาร์ลิ่ง คัพ พวกเรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยากแน่ อาร์เซน่อลกำลังเล่นได้ดีอยู่ในเวลานี้ พวกเขาผ่านบอลกันได้ดีมาก พวกเขาสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย และ ทำประตูได้เยอะแยะ

         พวกเราต้องการผ่านเข้ารอบ ดังนั้นพวกเราจะต้องทำผลงานให้ได้ดี เหมือนที่เราทำได้ในเกมที่แอนฟิลด์ที่ผ่านมา กับความมั่นใจที่เรามีในตอนนี้ พวกเราเชื่อว่าจะสามารถแสดงคุณภาพที่มากกว่าเดิมออกมาให้ได้แน่

        เกมกับยูไนเต็ด เป็นอีกเกมที่เราทำได้ดีเหมือนในช่วงปลายฤดูกาลทีแล้ว ก่อนเกมพวกเรามีอาการสะดุดเล็กน้อย แต่เมื่อคุณแพ้ ความมั่นใจของคุณก็ย่อมลดลงไปเป็นธรรมดา
  
        การชนะเมื่อวันอาทิตย์ไม่ใช่เฉพาะทำให้เรากลับมามีลุ้นในการ
แข่งขัน อีกครั้งเท่านั้น แต่มันรวมถึงการแสดงให้แฟนเห็นด้วยว่า พวกเราจะสู้ไม่ถอย จนกระทั่งถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล

        มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการคว้าแชมป์ แต่พวกเราก็ต้องการแน่ใจว่าพวกเราจะอยู่ในข่ายนั้นตลอด

        เส้นทางมันยังอีกยาวไกลนัก เราตามหลังเชลซีอยู่ 6 คะแนน สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อบิ๊กโฟร์ทำคะแนนหล่นไป สเปอร์ส, วิลล่า และ แมนฯ ซิตี้ กลับอยู่ในฟอร์มที่ดี

        พวกเราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีนี้ไว้ พวกเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ในเกมกับ ยูไนเต็ด และ ถ้าพวกเราสามารถเล่นได้แบบนั้นในทุก  ๆ เกม มันก็คงเป็นเรื่องยากมากที่จะชนะพวกเราได้

         
ลูคัส  ยังได้พูดถึงเรื่องที่สื่อหลายสำนักออกปากชมเขาในเกมนัดที่ผ่านมาด้วย แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้สนใจคำชม และ พร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป

        ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับผมมากมาย แต่ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์

        บางทีผมน่าจะทำมันนะ ในช่วงที่ผู้คนพากันเริ่มเขียนคุณผมในเรื่องดีๆ  แต่ผมก็ยังคิดว่าตัวผมจะพยายามโฟกัสไปที่การเล่นของตัวเองมากกว่าไปสนใจเรื่องพวกนั้นอยู่ดี
  
        ผมได้รับความไว้วางใจจากราฟา ราฟา เป็นคนที่สำคัญมาก ๆ สำหรับผมในตอนนี้ เขาให้โอกาสผมเมื่อวันอาทิตน์ มันไม่ใช่เฉพาะความสามารถผมคนเดียว มันเกี่ยวกับทุกคนในทีมที่แสดงมันออกมา ผมยังคงต้องปรับปรุงอีกมาก และ หวังว่าผมจะได้รับโอกาสต่อไป  

        ผมรู้สึกได้ว่าผมมีความมั่นใจมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ผมแตกต่างไปโดยสิ้นเชิงกับตอนที่มาถึง
ลิเวอร์พูล ครั้งแรก ผมยังเด็กอยู่ และ เสียงวิจารณ์ก็ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ตั้งหน้าตั้งตาทำงานและโฟกัสในสิ่งที่ต้องทำมากขึ้น และสิ่งเหล่านั้นแหละที่ช่วยทำให้ผมสามารถปรับปรุงและพัฒนาตัวเองได้
  
ข่าวจาก Liverpoolfc.tv
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ 
www.liverpool.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์