อาควิลานี่รับบรรยากาศแดงเดือดสุดยอด



อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวเจ็บของ ลิเวอร์พูล รับบรรยากาศของสนามแอนฟิลด์ ในเกมชนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สุดยอดเกินคำบรรยาย และทำให้เขามีแรงกระตุ้นอยากกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งแพทย์ประจำทีมที่ช่วยทำให้เขามีความเชื่อมั่นมาตลอดช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ


อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยสุดประทับใจบรรยากาศในสนามแอนฟิลด์ ระหว่างเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับสิ่งนี้เป็นแรงกระตุ้นทำให้เขาอยากฟิตสมบูรณ์ลงมาช่วยทีมเต็มทีแล้ว 
 

อดีตดาวเตะ โรม่า ให้ความเห็นว่า บรรยากาศในสนามเมื่อวันอาทิตย์มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ผมเคยดูมาก็ว่าได้ ปกติแล้วผมไม่ค่อยชอบดูเกมในสนามตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่น แต่ผมรู้สึกสนุกกับแมตช์เมื่อวันอาทิตย์จริงๆ 
 

ตอนที่เล่นในโรม แม้สนามจะใหญ่โต แต่บรรยากาศไม่เหมือนกับที่นี่ เพราะแฟนบอลเชียร์ติดขอบสนามแอนฟิลด์ คุณรู้สึกได้เล่นว่าบรรยากาศมันเจ๋งกว่ามาก มันเป็นสิ่งสำคัญที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งนี้จะทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น 
 

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแพทย์ประจำสโมสรที่ให้กำลังใจในช่วงที่พักฟื้นร่างกาย ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และผู้คนในสโมสรแห่งนี้ เพราะพวกเขาช่วยผมมากตั้งแต่ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ แน่นอนว่า อันเดรีย ดอสเซน่า ก็อยู่ที่นี่ และพูดภาษาอิตาเลียน 
 

เขาช่วยผมมากจริงๆ แต่ผมอยากที่จะถือโอกาสนี้ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก แต่ตอนนี้ผมต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง และหวังที่จะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของผมในการเล่นที่นี่ให้ได้  อาควิลานี่ กล่าวทิ้งท้าย

                                                  ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์