รีเซ่ กร้าวหงส์ยังขอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป

รีเซ่ กร้าวหงส์ยังขอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 13:41 น.

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ เอ่ยปาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของเขายังขอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้ว่าสถานการณ์จะยากยิ่งก็ตาม

ก่อนหน้านี้ โฮเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน ออกมายอมยกธงแล้วว่า ลิเวอร์พูล คงหมดสิทธิลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป ประจำฤดูกาล 2006/07 หลังบุกไปพ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ราบคาบ 0-3 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงถึง 14 แต้ม อย่างไรก็ตาม ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ประกาศกร้าวของให้ทีมสู้กันต่อ ผมคิดว่าเรายังไม่ย่อท้อ แม้จะยอมรับว่าทีมอาจจะยังไม่ดีพอสำหรับแชมป์พรีเมียร์ชิป

ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้จึงไม่ดีเอาเสียเลย แม้เราจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปไกล แต่เมื่อฤดูกาลก่อน เราก็เคยตามหลังเชลซีหลายก้าว แต่สุดท้ายแล้วผมและทีมก็จบฤดูกาลด้วยการมีคะแนนตามหลังพวกเขาแค่ 9 แต้มเท่านั้น แบ็กวัย 26 ปีเผยตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ชิป และเกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ พวกเขามีคิวเยือน มิดเดิลสโบรช์ ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ก่อนที่กลางสัปดาห์จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จากฮอลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดรองสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์