ปธ.ฮัลล์หยันราฟา!โวบราวน์กึ๋นดีกว่า

พอล ดัฟเฟ่น ประธาน เดอะ ไทเกอร์ส ฮัลล์ ซิตี้ ถือโอกาสคุยโว ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมของเขามีฝีมือเหนือกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หากเทียบจากทรัพยากรนักเตะที่ให้เลือกใช้งาน พร้อมยืนยันว่าเชื่อใจให้กุมบังเหียนต่อไปแน่นอนถึงผลงานฤดูกาลนี้จะไม่น่าพอใจก็ตาม


พอล ดัฟเฟ่น ประธานสโมสร ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงป้อง ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมของเขาว่ายังทำหน้าที่ได้ดีกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะเก็บชนะในลีกได้เพียงแค่ 4 จาก 39 นัดหลังสุด รวมทั้งผลงานฤดูกาลนี้ที่จมอยู่โซนตกชั้นก็ตาม

ดัฟเฟ่น ระบุว่า บราวน์ สามารถงัดศักยภาพของนักเตะออกมาได้ ทั้งที่มีทรัพยากรจำกัด โดยกล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ทุกสิ่งที่คุณทำในชีวิตเป็นเรื่องของการเพิ่มมูลค่า ถ้าคุณดูทีมที่ ฟิล บราวน์ มี และสิ่งที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ เทียบกับทีมที่ ราฟา มี ผมคิดว่า คุณคงพบว่า ฟิล จะเหนือกว่าในมุมของการที่คุณจะเพิ่มค่าให้กับนักเตะกลุ่มหนึ่งได้มากเท่าไร

บิ๊กบอส เดอะ ไทเกอร์ส ยืนยันว่า เขาจะทำงานร่วมกับ บราวน์ ต่อไป แม้จะมีกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลให้เปลี่ยนแปลงตัวกุนซือก็ตาม ความต่อเนื่องไม่ได้สำคัญแค่ในทัศนคติของผม ผมคิดว่าความต่อเนื่องมันสำคัญมากสำหรับการใช้ชีวิตโดยทั่วไปด้วย เราอยู่ในสังคมที่มักง่ายเกินไปในทุกวันนี้ วัฒนธรรมที่จะพูดว่า โอ้ ที่รัก สิ่งต่างๆ ดูยุ่งยากไปหน่อย เรามาเตะทุกคนรอบๆ เราออกไปให้หมดกัน มันใช้ไม่ได้ผลอีกแล้ว

เราทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อในฤดูกาลก่อน และทำลายทุกสถิติสำหรับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ผมคิดว่าผู้คนใช้ตรงจุดนี้มาโจมตี ฟิล เพราะว่า เขาประสบความสำเร็จมากไปในช่วงนี้ของปีที่แล้ว ซึ่งมันน่าขำจริงๆ เราอยู่ในอีกหนึ่งฤดูกาลแล้ว เรามีคะแนนเฉลี่ยเกือบๆ 1 คะแนนต่อเกม ซึ่งเราเชื่อว่ามันเพียงพอให้เรารอดอยู่ในพรีเมียร์ลีกปีนี้ บอสใหญ่ถิ่นเคซี สเตเดี้ยม กล่าวสรุป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์