เฮียปู++เอ๋อแม่ม เหนียวสาดดดดดดด..++




 เฮียปู++เอ๋อแม่ม เหนียวสาดดดดดดด..++

Sami Hyypia ซึ่งเคยยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์กับ Carragher มาตลอดหลายปีก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ Bayer Leverkusen เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้เข้ามาชมเกมแดงเดือดที่ Anfield เมื่อวันอาทิตย์ และไม่รู้สึกเซอร์ไพรสใดๆที่อดีตคู่หูของตน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆในการเล่นเซ็นเตอร์คู่กับ Daniel Agger

“Carra โดดเด่นมากๆครับ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมที่ผีแดงพยายามกดดันอย่างหนัก” Hyypia กล่าว. “เขาเหนียวแน่นมาก มันเยี่ยมจริงๆที่ได้เห็นเขาเล่นดีแบบนี้ แต่ก็อย่างที่ผมรู้เสมอมาว่าเขาเป็นนักเตะที่มีหัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง ผมหวังว่าเขาจะรักษามาตรฐานที่ยอดเยี่ยมของเขาได้อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะยังมีเกมที่ยากเย็นกว่านี้อีกมากมายรออยู่

“เกม กับ Arsenal และ Fulham เป็นเกมที่สำคัญและ Liverpool ต้องการที่จะสร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างนัดแดงเดือดให้ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และสามแต้มในนัดก่อนจะไร้ค่าไปเลยหากว่าพวกเขาทำไม่ได้

“มี หลายต่อหลายครั้งที่คุณโดยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในฐานะนักเตะนั้นมันเป็นอะไรที่ยากลำบากที่จะทำใจ บางครั้งเมื่อคุณเล่นไม่ดีนัดนึง วันรุ่งขึ้นด่ากันเปิงแล้ว แต่มาวันนี้คุณเล่นโคตรแหล่ม คุณจะกลายเป็นคนเก่งที่สุดในโลกไปเลย กระแสก็แบบนี้แหล่ะครับ

“นัก เตะต้องจดจำสิ่งนี้ไว้ และ Carra นั้นมีพลังใจที่แข็งแกร่งมากๆ ไม่มีใครที่จะไปคาดหมายให้เขากระชากลากเลื้อยหลบทั้งทีมแล้วยิงตู้มเข้าไป ตุงตาข่ายหรอก แต่เขาเป็นเซ็นเตอร์ที่แข็งแกร่งเหนียวและเป็นส่วนสำคัญมากๆของทีม Liverpool

แหล่งข่าว ไทมส์ออนไลน์
มารฟ้าฯแปล

credit
www.hongmarnz.com 





Image


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์