มารู้จักผู้ตัดสิน เกมหงส์ชนปืนโตในคาร์ลิ่งคัพกัน...

http://www.newsoftheworld.co.uk/multimedia/archive/00025/liverpool_01_280x420_25905a.jpg


มารู้จักผู้ตัดสิน เกมหงส์ชนปืนโตในคาร์ลิ่งคัพกัน...

Alan Wiley จาก Staffordshire จะลงทำหน้าที่ตัดสินเกม Carling Cup นัดที่เราต้องไปเยือนถิ่น Emirates Stadium ของ Arsenal ในค่ำคืนวันพุธนี้

เกม นี้จะเป็นเกม Carling Cup นัดที่สี่ของเขาที่ลงตัดสินหงส์ กับผู้ตัดสินคนนี้เราชนะมาแล้วสามครั้งรวมไปถึงเกมรอบที่สามที่เราชนะ Leeds United เมื่อเดือนก่อน อีกสองเกมที่เหลือเป็นเกมที่ชนะ Millwall เมื่อตุลาคมปี 2004 และเกมที่สองของรอบรองชนะเลิศที่เจอกับ Sheffield United มกราคมปี 2003

เขา เริ่มต้นตัดสินเกมเมื่อปี 1981 ในเวที West Midlands Regional League และถัดจากนั้นก็มาเป็นผู้กำกับเส้นให้กับ Football League ในสิบปีให้หลัง ปี 1994 เขาได้รับการ โปรโมตเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม Premiership. หลังจากนั้นก็ได้ทำหน้าที่ผู้ตัดสินเต็มตัวของ Football League ในสิบสองเดือนให้หลัง

นี่ จะเป็นเกมแรกของเขาในถิ่น The Emirates Stadium ในฤดูกาลนี้ กระนั้นเมื่อฤดูกาลก่อนเขาได้มาตัดสินที่นี่สามครั้ง และเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่เขาจะได้ลงตัดสินเกมที่ปืนโตเล่นในฤดูกาลนี้ นัดนี้จะเป็นการตัดสินเกมที่หงส์เล่นเป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกนั้นเขาตัดสินเกมที่เราชนะ Bolton Wanderers 3-2 เมื่อสินเดือนสิงหาคม. นัดสุดท้ายที่เขาลงตัดสินเกมที่ Arsenal เล่นในศึก Carling Cup ก็เมื่อมกราคมปี 2007 ซึ่งแกงก์ปืนโตต้องต่อเวลาพิเศษกว่าจะเอาชนะ Tottenham Hotspur 3-1 ในเลคที่สองของรอบรองชนะเลิศ

เขา เป็นหนึ่งในสามผู้ตัดสินที่ได้ลงทำหน้าที่ในรอบชิงชนะเลิศทั้งเวที FA Cup และ League Cup เขาได้ลงทำหน้าทีตัดสินเกมที่ Manchester United ชนะ Wigan Athletic 4-0 ในศึก Carling Cup ก่อนที่เขาถูกเรียกให้ทำหน้าที่แทน Mike Dean ในรอบชิง FA Cup นัดที่ West Ham United เจอกับเรา พูดง่ายๆดได้ตัดสินรอบชิงสองรายการในปีเดียวกัน โดยWiley ยกให้เกมที่เราเจอกับขุนค้อนเป็นเกมที่ดีที่สุดที่เขาเคยตัดสินเลยหล่ะ

ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมวันพุธนี้ คือ Shaun Procter-Green และ Andy Garratt โดยมี Andy D'Urso เป็นผู้ตัดสินที่สี่

แหล่งข่าว วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ
มารฟ้าฯแปล

credit
www.hongmarnz.com 

Image


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์