นายทุนแห่!!!หลังหงส์เหยียบผีจมดิน

src=http://www.liverpoolfc.tv/images5/christian_purslow_hl2.jpg


คริสเตียน เพอร์สโลว์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล แย้ม หงส์แดง เตรียมปูผ้าต้อนรับเจ้าของทีมเพิ่มอีกราย ในอีกไม่เกินครึ่งปีข้างหน้า หลังกำลังได้รับความสนใจจากมหาเศรษฐีทั่วทั้งโลก พร้อมยัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก จะนั่งคุมทัพ เครื่องจักรสีแดง ไปอีกนาน เพราะเป็นคนสำคัญของแผนการที่สโมสรวางเอาไว้ในการทวงความยิ่งใหญ่ในอนาคต



คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการจัดการของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สโมสรจะเตรียมต้อนรับนักลงทุนรายใหม่ ในอีกไม่เกิน 6 เดือนข้างหน้า และตำแหน่งของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงปลอดภัยดีเหมือนเดิม


 หงส์แดง แพ้รวดมา 4 เกม ทำให้ เบนิเตซ รวมถึง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีมชาวเมืองมะกัร กดดันอย่างหนัก ในการหางบประมาณมาจับจ่ายซื้อนักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของขุมกำลังมากยิ่งขึ้น


 แฟนบอลมากกว่า 2,000 คน ร้องเพลงด่า มะกัน ออกไป! ระหว่างการเดินประท้วง 2 เจ้าของทีม ซึ่งเดินทางมาชมเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  อย่างไรก็ดี เพอร์สโลว์ เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้สงบใจว่า จะมีแหล่งเงินทุนรายใหม่เข้ามาโอบอุ้มสโมสรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า


 มีความสนใจในสโมสรมากมายจากกลุ่มนักลงทุนที่ร่ำรวยมหาศาล และฉลาดเฉลียว แต่มันจะใช้เวลา 3-6 เดือนในการรวบรวมสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน มันหมายความว่า จะมีนักลงทุนรายใหม่เข้ามาสู่สโมสร แต่ มิสเตอร์ ฮิคส์ และ มิสเตอร์ ยิลเล็ตต์ ไม่มีแผนการขายหุ้นของพวกเขา พวกเราจะออกหุ้นใหม่ให้นักลงทุนใหม่ และเพิ่มเจ้าของทีมขึ้นมา บิ๊กบริหาร เร้ด แมชีน กล่าว


 เมื่อเดือนก่อน 2 เจ้าของทีมอเมริกัน เปิดเผยต่อสาธารณะว่า พวกเขากำลังพยายามหานักลงทุนรายใหม่เข้ามาสู่ทีม หลังจาก ไฟซาล บิน ฟาฮัด บิน อับดุลลาห์ อัล ซาอัด สมาชิกแห่งราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย ทรงสนพระทัยเข้ามาครอบครองหุ้นของแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 18 สมัย


 กระนั้น ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ ตกเป็นเป้าโจมตีจากเหล่า เดอะ ค็อป มาตลอด เนื่องจากก่อหนี้มหาศาลให้สโมสร แม้ว่าจะลดลงเหลือ 245 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,720 ล้านบาท) ในเวลานี้ แต่ก็มากกว่าช่วงที่พวกเขาเข้ามาซื้อทีมเมื่อปี 2007 ที่มียอดหนี้เพียง 44.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2508.8 ล้านบาท) 


 นอกจากนั้น เพอร์สโลว์ ยังยืนยันว่า เบนิเตซ ที่เพิ่งจรดสัญญากับทีมต่อไปอีก 5 ปี เมื่อซีซั่นก่อน จะได้ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน แม้สโมสรกำลังประสบภาวะวิกฤตหนักต่อผลงานในสนามเวลานี้ สโมสร ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเดินทางไกล และหนทางนี้คือการเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเป้าหมายแรกคือในประเทศ ต่อไปตลอดทั่วทั้งโลก


 คุณทำแบบนั้นไม่ได้หรอก หากมัวกังวลกับผลการแข่งขันในช่วงสั้นๆ แต่คุณสามารถทำแบบนั้นได้ ด้วยการมีบุคลากร และยุทธศาสตร์เป็นจุดศูนย์กลางของแผนการในระยะยาว ราฟา เบนิเตซ เป็นศูนย์กลางของแผนการนี้อย่างแท้จริง กระดูกสันหลังของทีมที่ได้ 86 คะแนนเมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป และยังเสริมด้วยการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมมีทุกเหตุผลในการเชื่อว่า พวกเราสามารถแสดงผลงานระดับนั้นในซีซั่นนี้ตลอดไปทั้งปีได้ เพอร์สโลว์ กล่าวในที่สุด


ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก สยามสปอร์ตครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์