มาสเคราโน่แนะหงส์เอาอย่างฟ้า-ขาว




 

         ฮาเวียร์ มาสเคราโน  กองกลาง ลิเวอร์พูล  กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง เอาอย่าง อาร์เจนตินา ที่พลิกจากสถานการณ์อันย่ำแย่ กลับมาคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ชี้พลพรรค เร้ด แมชีน ต้องลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว และหลายอย่างอาจเริ่มดีขึ้นหากเก็บชัยชนะในเกม แดงเดือด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ได้สำเร็จ 

          ฮาเวียร์ 
มาสเคราโน  มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล  ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการให้ขุนพล หงส์แดง ที่กำลังฟอร์มตก เอาอย่างทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ฮึดสู้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ได้สำเร็จ หลังจากยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แพ้มา 4 เกมรวด และอาจต้องหมดลุ้นแชมป์อย่างรวดเร็ว หากพ่ายคาบ้านในเกมลีกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้
 
          กองกลางตัวรับ หงส์แดง กล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายที่ อาร์เจนตินา ได้ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแล้ว ทำให้ผมสามารถมีสมาธิกับ 
ลิเวอร์พูล  ได้อย่างเต็มที่ ผมสามารถคิดถึงเรื่องของ ลิเวอร์พูล  โดยไม่มีเรื่องของ อาร์เจนตินา มารบกวน สโมสรเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก และผมก็ต้องการที่จะช่วยทีม ลิเวอร์พูล  อย่างเต็มที่
 
         ผมเป็นกัปตันทีมชาติ และเราก็ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมากในเกม 2 นัดสุดท้ายของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก หลายคนบอกว่าเราตกรอบแน่ ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ แต่เราก็เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม และผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ บางทีกับ 
ลิเวอร์พูล  อาจเป็นแบบเดียวกันหากเราเริ่มเก็บชัยชนะได้ หลายสิ่งหลายอย่างจะเริ่มเกิดขึ้นกับเราเหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับทีมชาติของผมไปแล้ว
 
          อย่างไรก็ตาม 
มาสเคราโน  ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเกมนัด แดงเดือด วันอาทิตย์นี้ หลัง หงส์แดง เป็นฝ่ายกำชัยได้แบบไปกลับในฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า ตอนนี้เรามีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความสำคัญมากๆ เราต้องหยุดคิดมากและหยุดกังวลเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมกับ ลียง (ลิเวอร์พูล  แพ้คาบ้าน 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) ได้แล้ว
 
         ถ้าเราเอาชนะ ยูไนเต็ด ได้ ความมั่นใจจะกลับมา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ฤดูกาลที่แล้วเราเอาชนะพวกเขาได้ทั้ง 2 ครั้ง เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง และหวังว่าฟอร์มการเล่นของเราจะเป็นแบบนั้นในเกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องเอาชนะในเกมต่อไปกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ถ้ามีความมั่นใจเสียอย่าง คุณก็สามารถทำอะไรก็ได้
 
        ตอนนี้ทีมเล่นได้ไม่ดีนัก และ
นักเตะ หลายคนไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย และเรากำลังสูญเสียความมั่นใจ แต่เราต้องเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้ ดาวเตะเลือด ฟ้า-ขาว กล่าวในที่สุด

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์