บ่อนแสบ!ยกหงส์เต็งแชมป์ยูโรปา





บ่อนแสบ!ยกหงส์เต็งแชมป์ยูโรปา


สกายเบท เล่นแรงมั่นใจหงล์แดง ลิเวอร์พูล ตกรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีกแน่เลยเปิดราคาให้ลูกทีมราฟาเอล เบนิเตซ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก 2009/10 แต่ไม่มีรายงานว่ามีเหล่านักเสี่ยงโชคเข้าไปจิ้มกันมากน้อยแค่ไหน



บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษอย่างสกายเบทเล่นแรงแล้ว เมื่อออกราคาว่าลิเวอร์พูลยอดทีมของพรีเมียร์ลีกที่กำลังเผชิญวิกฤตในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเต็งหนึ่งที่จะครองแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2009/10 ด้วยราคาจ่ายต่ำกว่าใครที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)


ลิเวอร์พูลแพ้ไป 2 นัดติดในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก และสกายเบทมองว่า หงส์แดง มีโอกาสได้แค่อันดับ 3 ของกลุ่ม ร่วงตกรอบมาเล่นในรอบต่อไปของยูโรปา ลีก จึงเปิดราคาให้เป็นเต็งหนึ่งครองแชมป์ไปเลยในเวลานี้ ราคา 9/1 ดังกล่าว



ถอยทอฟฟี่เต็งห้าหลังโดนห้าเม็ด


ส่วนเอฟเวอร์ตันคู่แข่งร่วมเมืองลิเวอร์พูลถูกสกายเบทถอยลงไปเป็นเต็งห้าที่จะครองแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดโดนเบนฟิก้าถล่มแหลก 5-0 เกมรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แพ้เบนฟิก้าเละเทะถึง 0-5 ในเกมล่าสุด และสกายเบทเพิ่มราคาครองแชมป์ขึ้นไปเป็น 14/1 แล้ว


ส่วนเต็งหนึ่งได้แก่ ลิเวอร์พูล 9/1 ตามด้วยเต็งสอง โรม่า 10/1, ชัคเตอร์ โดเนทส์ค 11/1, แวร์เดอร์ เบรเมน 12/1, ฮัมบูร์ก 12/1, บาเลนเซีย 12/1, บียาร์เรอัล 16/1, เบนฟิก้า 16/1 และ กาลาตาซาราย 20/



ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์