ราฟา แนะหงส์อย่าตื่นตูม ปีที่แล้ว ผี แพ้เยอะยังแชมป์




“ราฟา” แนะหงส์อย่าตื่นตูม ปีที่แล้ว “ผี” แพ้เยอะยังแชมป์

       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โชว์นิ่งสยบความเคลื่อนไหว เตือนลูกทีมอย่าตื่นตูมในเกม พรีเมียร์ชิป “วันแดงเดือด” รับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ อ้างตัวเลขปีที่แล้ว “ผีแดง” แพ้มากกว่าสุดท้ายยังได้แชมป์เลย
       
        ลิเวอร์พูล เตรียมเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนฯยู ท่ามกลางความกดดันแสนสาหัส เนื่องจากแพ้มา 4 นัดรวด รวมทุกรายการเลวร้ายที่สุดในรอบ 22 ปี แถมในเวที พรีเมียร์ชิป ก็แพ้ไปแล้ว 4 จาก 9 นัดแรก โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 20 ปี เริ่มริบหรี่
       
        ถึงกระนั้นก็ตามก่อนเกม เบนิเตซ เผยว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ คือ คุณต้องนิ่งเข้าไว้ คุณจะต้องไม่คิดมากไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก่อนเกม เพราะจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย สิ่งสำคัญคือ ต้องเชื่อมั่นและแสดงสิ่งนั้นให้เห็น คือ สิ่งที่เราต้องทำในวันอาทิตย์นี้ ปีนี้ทีมหัวแถวแพ้ไปแล้วหลายเกม ผมแน่ใจว่าจะต้องมีการเสียแต้มกันอีกแน่นอน”
       
        “แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วตำแหน่งของเราจะดีกว่านี้ แต่แค่เพิ่งเปิดฤดูกาลเท่านั้น สิ่งสำคัญคือ จะต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับทีม ตอนนี้อย่าเพิ่งไปมองตาราง เราสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปีที่แล้ว แมนฯยู ก็แพ้มากกว่าเราแต่ว่าสุดท้ายก็ได้แชมป์” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวในท้ายที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 ตุลาคม 2552 11:48 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์