ราฟารับกลัวโดนเด้ง! ย้ำรักหงส์หมดใจ





        ไม่เสียวก็แย่แล้ว! ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยอมรับสารภาพเป็นครั้งแรก ชักหวั่นใจชะตากรรมตัวเองส่อแววเก้าอี้ เหตุทำทีมตกต่ำดำดิ่งน่าใจหาย หลังเปิดอกพูดเหมือนกำลังอกสั่นขวัญผวา บอกรักงานคุมทีม ลิเวอร์พูล อย่างสุดๆ แถมครอบครัวและตัวเองยังไม่เคยคิดต้องเก็บกระเป๋ากลับสเปนในเร็ววันนี้


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากยอมรับเป็นครั้งแรกว่าหวั่นใจตัวเองจะต้องตกงาน หลังพาทีมพ่าย 4 นัดติดต่อกัน แม้จะได้รับการรับประกันจาก จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วม ว่าเก้าอี้กุนซือ หงส์แดง ของตัวเองยังคงปลอดภัยก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าหากไล่ ราฟา ออกจากตำแหน่ง สโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยมูลค่ากว่า 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) เลยทีเดียว


เบนิเตซ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า เรารู้ว่าผลการแข่งขันย่อมตัดสินเกมลูกหนัง เราก็แค่พยายามปลีกตัวเองออกจากการพูดถึงเรื่องการซื้อสโมสร และมีสมาธิอยู่แต่เพียงการทำงานในส่วนของฟุตบอลแบบวันต่อวันก็เท่านั้น


การขายและการเปลี่ยนแปลงเจ้าของย่อมมีความสำคัญอย่างใหญ่หลวงสำหรับสโมสรใดๆ ก็ตาม คุณต้องทำงานไม่ว่าจะมีการเจรจากันหรือไม่ยังไงก็ตาม ความสัมพันธ์ของผมกับ จอร์จ จิลเล็ตต์ เป็นไปอย่างถูกต้องมากๆ อยู่แล้ว


ผมรักชีวิตความเป็นอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ครอบครัวของผมปรับตัวเข้ากับชีวิตที่นี่ได้ดีมากๆ และมันไม่เคยอยู่ในความคิดของเราเลยว่าเรื่องนี้จะปิดฉากลงในเร็ววันนี้ กุนซือเก้าอี้ร้อนชาวสเปน กล่าวในที่สุด


นายใหญ่ เร้ด แมชีน ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันมากที่สุดนับตั้งแต่มานั่งเก้าอี้คุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่เสียท่าแพ้ โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 1-2 คารัง เมื่อวันอังคารที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ ลิเวอร์พูล พ่าย 4 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายน 1987 เป็นต้นมา


หาก ราฟา ดวงแตกพาลูกทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ ซ้ำเข้าไปอีก พลพรรค หงส์แดง ก็จะทำสถิติเลวร้ายหนักข้อขึ้นไปอีก เมื่อจะแพ้ 5 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปี และแทบจะหมดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์