ยิ้มทั้งน้ำตา!เคลลี่เปิดซิงหงส์แต่ดันแพ้




ยิ้มทั้งน้ำตา!เคลลี่เปิดซิงหงส์แต่ดันแพ้


มาร์ติน เคลลี่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล รับทั้งกึ่งดีใจกึ่งเสียใจที่การลงประเดิมสนามนัดแรกในชุด หงส์แดง ต้องจบลงด้วยความพ่ายแพ้ด้วยน้ำมือของ โอลิมปิก ลียง ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังได้ความมั่นใจกลับมาเพียบ พร้อมปลุกเร้าทีมแก้ตัวในการทำศึก แดงเดือด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ให้ได้


 


มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าต้องเผชิญกับความรู้สึกหวานอมขมกลืนไม่น้อย หลังจากอุตส่าห์ได้ลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัด แต่กลับต้องพ่าย โอลิมปิก ลียง คาถิ่น แอนฟิลด์ 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

อดีตเด็กอะคาเดมี่หรือโรงเรียนลูกหนัง หงส์แดง วัย 19 ปี ถูกส่งลงเป็น 11 ตัวจริง หลังจาก เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาเจ้าประจำ ได้รับบาดเจ็บ และสามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตา จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บในครึ่งหลัง และถูกเปลี่ยนตัวออกไป ซึ่ง เคลลี่ ยอมรับตามตรงว่ารู้สึกดีใจปนเสียใจในคืนที่ทีมพ่ายเป็นนัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม และต้องดิ้นรนอย่างหนัก เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
 

เคลลี่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า ผมดีใจที่ได้ประเดิมสนาม และแฟนๆ ก็ยอดเยี่ยมกับผมมาก แต่ผลการแข่งขันในท้ายที่สุดกลับน่าผิดหวังจริงๆ พวกนักเตะหัวเสียกันมากในห้องแต่งตัว เพราะบอกตามตรงผมคิดว่าในครึ่งหลังพวกเขาไม่มีวี่แววจะทำประตูได้เลย ผมคิดว่าเราสมควรได้ชัยชนะ และมันก็เป็นค่ำคืนที่น่าหงุดหงิดสำหรับเรา ทุกคนต่างผิดหวัง แต่เรายังมีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ และเราจะต้องแก้ตัวให้ได้
 

เคลลี่ เกือบเบิกร่องยิงประตูแรกให้ ลิเวอร์พูล ทางฝั่งอัฒจันทร์ เดอะ ค็อป ในจังหวะที่เตะไม่โดนลูกเปิดของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ก่อนที่ ยอสซี่ เบนายูน จะมาช่วยกู้หน้าด้วยการจบสกอร์อย่างใจเย็น
 

ผมดีใจที่เห็น ยอสซี่ ยิงประตูเข้าไป เพราะตอนพักครึ่งผมคงโดนตำหนิที่พลาดจังหวะนั้น ผมได้ความมั่นใจไปมากจากการลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล แต่ในเกมฟุตบอล คุณจะถูกตัดสินจากเกมล่าสุดเท่านั้น ผมแค่ต้องฝึกซ้อมให้หนักต่อไป และโชว์ฟอร์มให้ดีๆ สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า ไม่ใช่แค่เกมๆ เดียว ฟูลแบ็กดาวรุ่ง หงส์แดง กล่าวในที่สุด



ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์