ราฟายิ้ม!หงส์ไร้เงิน 20 ล้านค่าปลด


ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรยังสามารถโลดแล่นคุมลิเวอร์พูลได้อย่างสบายใจเพราะสโมสรไม่มีเงิน 20 ล้านปอนด์ที่ต้องจ่ายให้เขาหากต้องปลดลจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เอลบอสได้รับการโหวตไว้วางจากจากจอร์จ ยิลเล็ตต์หนึ่งในเจ้าของร่วมแต่ด้วยวิธีสยองเพราะสโมสรต้องจ่ายค่าเสียหายถึง 20 ล้านปอนด์จากสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีกถึง 4 ปีครึ่งซึ่งเขารับอยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลเพื่อเด้งอดีตกุนซือบาเลนเซียผู้นี้

จากสถานการณ์ทางการเงินที่ยังมีปัญหาอยู่ทำให้ยิลเล็ตต์หมดสิทธิ์ด้วยประการทั้งปวงแต่ราฟาเองทราบดีว่าผลการแข่งขันเท่านั้นที่จะทำให้เขาอยู่รอดปลอดภัย

เรารู้ว่าผลการแข่งขันเป็นเต้ยในเกมลูกหนัง เราต้องพยายามปลีกวิเวิกตัวเองจากเรื่องการเจรจาหาเจ้าของใหม่และมีสมาธิกับการทำงานในแง่ของฟุตบอลวันต่อวันอย่างเดียว

การขายหรือเปลี่ยนเจ้าของสโมสรเป็นเรื่องสำคัญเสมอๆไม่ว่ากับสโมสรใด

คุณต้องค่อยๆตะล่อมว่าการหารือเป็นอย่างไรบ้าง ความสัมพันธ์ของผมกับจอร์จ ยิลเล็ตต์ถือว่าโอเคเลย

เบนิเตซกล่าวเสริมต่อว่าผมชอบชีวิตการเป็นอยู่ที่ลิเวอร์พูล,ครอบครัวผมเข้ากับชีวิตที่นี่ได้ดีเอามากๆและมันไม่อยู่ในความคิดเราเลยที่จะจากไปในเร็วๆนี้

ในขณะเดียวกันหงส์แดงจำเป็นต้องมีแต้มในเกมเร้ดไฟท์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันอาทิตย์นี้หาไม่แล้วจะทำสถิติแพ้ 5 นัดรวดเป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปีและจะทำให้สถานการณ์โคม่าหนักกว่าเก่าแต่ยิลเล็ตต์ได้กล่าวไว้เมื่อคืนวันอังคารว่า

เราเพิ่งตกลงระยะยาวกับราฟาไปนะ ครอบครัวของเราพอใจกับเขาดีเอามากๆ

เราคิดว่าเขาในธุรกิจนี้เขาดีไม่แพ้ใครเลยล่ะ

สำหรับเชลซีเคยต้องจ่ายเงินค่าเสียหายถึง 23 ล้านปอนด์เพื่อไล่โจเซ่ มูรินโญ่และอาฟรัม แกรนต์รวมถึงสต๊าฟโค้ชอีกด้วย


                                           ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์