รัชชี่บอกเดอะค็อปอย่าเพิ่งไล่ราฟา

 
เอียน รัชตำนานกองหน้าชื่อดังของลิเวอร์พูลมีความรู้สึกว่าราฟาเอล เบนิเตซไม่สมควรถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแม้ผลงานช่วงหลังย่ำแย่จนดูไม่จืดก็ตามที

เบนิเตซกลายเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนแรกในรอบ 23 ปีที่นำทีมแพ้รวด 4 นัดจนถูกเดอะค็อปไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นถึงขนาดไล่ส่งกันเลยทีเดียวแต่เพชฆาตหน้าติดหนวดกลับเชื่อว่าเอลบอสไม่สมควรถูกเด้งเลย

ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่วิเศษ,แฟนบอลก็วิเศษและผมคิดว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก

ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ต้องให้การสนับสนุนผู้จัดการทีมและนักเตะเช่นกัน

ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะทำเช่นนั้นในวันอาทิตย์แน่ จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะฮึดสู้แล้วล่ะ

หงส์แดงจะต้อนรับการมาเยือนของแมนฯยูไนเต็ดคู่อริตลอดกาลและรัชก็กระตุ้นลูกฮึดจากทั้งนักเตะและแฟนบอลในวันอาทิจย์โดยพร้อมเพรียงกัน

ผู้จัดกาทีมทำได้แค่จัดทีมและมันขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะไปลุยกันในสนามกับแมนฯยูไนเต็ดเพราะบรรยากาศในการเจอกับยูไนเต็ดมันจะดีเยี่ยมแน่

โอเค,เราแพ้ลียงมาและบางทีบรรยากาศไม่ดีเท่าที่คาดไว้แต่เป็นอีกครั้งที่พวกเขายังสามารถผ่านรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกได้อยู่

ตอนคุณขึ้นนำ 1-0 คุณคาดหวังว่าจะลุยต่อและเอาชนะเกมนี้แต่ผมคิดว่าลูกสองเป็นอะไรที่สำคัญนะ เราต้องการลูกสองเพราะอะไรต่อมิอะไรเริ่มไม่ดีแล้ว

แต่การพูดเช่นนั้น พวกเขายังอยู่ในรายการนี้นะและผมคิดว่ามันไม่ดีเท่าไหร่ที่จะมีความรู้สึกแย่ๆ ผมคิดว่าคุณต้องมองโลกในแง่ดีเอาไว้และเดินหน้าลุยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป


ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์