ราฟาสั่น กลัวถูกตะเพิดพ้นแอนฟิลด์

ราฟา รับกลัวถูกตะเพิดพ้นถิ่นหงส์

 

             ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล  เปิดใจเป็นครั้งแรกยอมรับกลัวถูกไล่ออก หลังจากทำผลงานสุดบู่แพ้ 4 นัดรวด ก่อนเกมเปิด แอนฟิลด์ ทำศึก พรีเมียร์ชิป วันแดงเดือด รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
          
ลิเวอร์พูล  แพ้มา 4 นัดรวดรวมทุกรายการ ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 22 ปี ล่าสุดคือ เกมที่แพ้คา แอนฟิลด์ ต่อ โอลิมปิก ลียง 1-2 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เริ่มมีกระแสพูดถึงการไล่ เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่า
       
            เราทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องการใช้อำนาจในวงการฟุตบอล ทำให้เราพยายามปลีกตัวออกจากเรื่องต่างๆ และมุ่งมั่นทำงานเพื่อทีมต่อไป การเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆ ถือเป็นเรื่องใหญ่เสมอของทุกทีม แต่ว่าความสัมพันธ์ของผมกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีม ถือว่ายอดเยี่ยม ผมรัก 
ลิเวอร์พูล
 ครอบครัวมีความสุขกับชีวิตที่นี่ ซึ่งเราหวังว่าทุกอย่างจะไม่สิ้นสุดลงในเร็ววันนี้ นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย
       
         ส่วนความคืบหน้าภายในแคมป์ แอนฟิลด์ ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อ อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ซื้อมาจาก โรมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ลงเตะทีมสำรองที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0
       
          อาควิลานี ที่เจ็บเข่าทำให้ยังไม่ได้ประเดิมสีเสื้อ 
ลิเวอร์พูล
 อย่างเป็นทางการเลย เผยว่า แม้ว่าจะเป็นระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที แต่ว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมมากโข อย่างไรก็ตามการซ้อมถือว่าแตกต่างจากการลงสนามจริงค่อนข้างมาก

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport และ
www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์