ผลงานมันเข้าตา!!!ราฟาขึ้นเต็ง 2 ถูกเด้งเคนนี่รอเสียบ




บ่อนเมืองผู้หั่นราคา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล นั่งเต็งสองที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังพาทีมพ่าย 4 เกมติดต่อกันเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 22 ปีของหงส์แดง ขณะที่เต็งหนึ่งยังเป็น ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้


บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ พร้อมใจหั่นอัตราต่อรองของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ในราคา 11/4 (แทง4ได้11 ไม่รวมทุน)
 

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ ไม่ได้อยู่ข่ายตัวเต็งลำดับต้นสำหรับการถูกไล่ออก โดยมีอัตราอยู่ที่  16/1 ทว่าหลังจากผลงานช่วงหลังย่ำ แพ้รวดสี่เกมติดต่อกัน รวมถึงเกมล่าสุดโดนลียงบุกมาเชือด 2-1 ซึ่งเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 22 ปีทำให้ กุนซือชาวสเปนถูกยกขึ้นมาเป็นเต็งสองเทียบเท่า พอล ฮาร์ท นายใหญ่ พอร์ทสมัธ
 

ส่วนเต็ง 1 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ยังเป็น ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ ในราคา 5/2 หลังทำผลงานย่ำแย่ จนทีมตกไปอยู่ในโซนอันตราย
 

นอกจากนี้ล่าสุด บรรดาร้านรับแทงพนันเริ่มมองหาตัวแทน ราฟาเอล เบนิเตซ โดยมองไปยัง เคนนี่ ดัลกลิช อดีตเทรนเนอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งทำงานให้สโมสรในฐานะผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนและทูตกิตติมศักดิ์ โดยออกอัตราไว้ที่ 2/1 เท่านั้น ซึ่งถือว่ามีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว



หยันหงส์ 1 จ่าย 25 ซิวแชมเปี้ยนส์ ลีก
 

ลิเวอร์พูล ถูกปรับราคาคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่มขึ้นเป็น 25/1 (แทง 1 จ่าย 25) แล้ว หลังพ่ายแพ้คาบ้านต่อ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ หงส์แดง พ่ายติดต่อกัน 2 นัดรวด ถูกทั้ง ลียง และ ฟิออเรนติน่า เก็บแต้มทิ้งห่างออกไปเป็น 6 และ 3 คะแนน (ตามลำดับ) แล้ว
 

เบทเฟรด ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ขยับเพิ่มราคาคว้าแชมป์ของ หงส์แดง ขึ้นเป็น 25/1 เป็นเต็ง 8 ในบรรดาทุกทีม ขณะที่ ลียง ถูกปรับลดลงมาอยู่ที่ 20/1 แล้ว หลังเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม
 

ขณะที่ อาร์เซน่อล ซึ่งพลาดท่าถูก อาแซ่ด อัลค์มาร์ ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ราคาขยับมาอยู่ที่ 9/1 แต่ยังเป็นเต็ง 5 เหมือนเดิม
 

ส่วนเต็ง 1 ของรายการอย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งพลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ รูบิน คาซาน ทีมจากรัสเซีย 1-2 ที่สนาม คัมป์ นู ก็ยังคงเป็นเต็ง 1 เหมือนเดิมที่ราคา 7/2 ขณะเดียวกัน ความพ่ายแพ้แบบเหลือเชื่อในครั้งนี้ ยังทำให้บรรดาเซียนพนันที่หนุนหลัง บาร์ซ่า ต้องสูญเงินไปกว่า 2.4 ล้านปอนด์ (132 ล้านบาท) ด้วย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์