ซูเนสส์ของขึ้น! อัดราฟาทำหงส์ตกต่ำ





แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะฮาร์ดแมนของลิเวอร์พูล ออกอาการฉุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนที่ทำทัพ หงส์แดง ผลงานสาละวันเตี้ยลง หลังจากล่าสุดแพ้ โอลิมปิก ลียง 1-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้แพ้ 4 นัดรวดครั้งแรกในรอบ 22 ปี กร้าวเลิกพูดเรื่องไม่มีเงิน หรือขาด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้แล้ว


แกรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงวิจารณ์เต็มเหนี่ยวใส่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่คุมทัพ หงส์แดง ทำผลงานย่ำแย่แพ้ 4 นัดรวดเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี โดยล่าสุดโดน โอลิมปิก ลียง บุกมาสอยคาแอนฟิลด์ 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวว่า มันแย่จริงๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลง และก็พูดไปเรื่อยว่ามีเงินไม่เพียงพอในช่วงซัมเมอร์ แล้วช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ล่ะ ? ถ้าคุณอยู่คุมทีมมา 5 ปี คุณก็มีโอกาสที่จะสร้างทีมของตัวเองขึ้นมา มันแย่มากที่จะยกเรื่องการขาดสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณไป
 

นอกจากนี้ ซูเนสส์ ยังกล่าวชมสาวก เดอะ ค็อป ที่คอยหนุนหลังทีมมาตลอด นอกจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีที่สุดในบ้านในช่วงเวลาแบบนี้ แฟนบอลพร้อมที่จะเข้าใจ พวกเขาให้คุณมีโอกาสมากกว่าสโมสรอื่นๆ ในประเทศนี้ พวกเขาเป็นแฟนบอลตัวจริง แต่การขาดผู้เล่นชั้นนำ 2 คนทำให้ทีมดูธรรมดามาก
 

มันไม่มีการสร้างแรงกระตุ้นอะไรเลย ไม่มีอะไรทั้งนั้น การขาด สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลายเป็นว่าทีมขาดจินตนาการ เสียงวิจารณ์พุ่งเป้าไปที่ ราฟา ซึ่งเขาเซ็นสัญญากับนักเตะถึง 67 คน และถ้าคุณขาดผู้เล่น 2-3 คน คุณไม่ได้ดูเหมือนทีมที่จะเอาชนะในเกมสำคัญๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือในพรีเมียร์ลีกได้เลย อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์