หลังชนฝา! หงส์ลุ้นหนักเจิดฟิตทันบู๊ผี



รา

         ฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ต้องลุ้นอาการเจ็บโคนขาหนีบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังจากกำเริบขึ้นมาในเกมพ่าย โอลิมปิก ลียง 1-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อพวกเขายังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ แม้จะมีแค่ 3 แต้ม จาก 3 นัดแรกก็ตาม


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม มีปัญหาบาดเจ็บซ้ำที่โคนขาหนีบในเกมแพ้ โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่ของลีกฝรั่งเศส 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 

ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 25 ในเกมแพ้ ลียง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยตอนนี้ต้องรอผลการทดสอบในวันพุธนี้ว่าจะฟิตทัน ศึกแดงเดือด ที่จะรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้
 

ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาที่เดิม เขารู้สึกบางอย่าง ดังนั้นเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะขอเปลี่ยนตัวออก เบนิเตซ กล่าวพร้อมยืนยันว่าไม่ได้เร่งรีบใช้งาน เจอร์ราร์ด เร็วเกินไปจนเป็นเหตุให้เจ็บซ้ำ มันไม่ใช่เรื่องเสี่ยง เขาอยากลงเล่น หมอก็บอกว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และเขาก็ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องช่วง 2 วันที่ผ่านมา บางครั้งมันเป็นเรื่องโชคร้ายมากกว่า
 

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ช บาเลนเซีย เผยว่า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกไม่ได้ลงเล่นเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ เราจะต้องเช็คสภาพร่างกายของนักเตะในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เรามีปัญหามากมายกับผู้เล่นที่แตกต่างกัน และเราไม่รู้อะไรมากนักจนกว่าเราจะมีการตรวจเช็คในวันพรุ่งนี้
 

ตอนนี้ หงส์แดง มีแค่ 3 คะแนนจาก 3 เกมแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ราฟา กล่าวว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อซีซั่น 2007-08 แต่สุดท้ายพวกเขาก็ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ในที่สุด มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เรากำลังจะชนะ 1-0 และมีโอกาส 2-3 ครั้งที่น่าจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง เราผิดหวังจริงๆ เพราะมันเป็นเกมที่สุดหินซึ่งเราน่าจะชนะ
 

แต่เราเคยผ่านเข้ารอบมาแล้วก่อนหน้านี้ และตอนนี้เราต้องทำให้ได้เหมือนครั้งนั้น เราต้องพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เราเคยทำได้มาแล้วก่อนหน้านี้ และเราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น ซึ่งเราสามารถทำสำเร็จอีกครั้ง
 

ส่วนเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ ราฟา มั่นใจว่าลูกทีมของเขาพร้อมที่จะรับมือกับแชมป์เก่าแล้ว เราจะต้องเตรียมตัวนักเตะให้พร้อม และไล่กดดันพวกเขา เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมนี้เหมือนทุกครั้ง และทุ่มเทอย่างเต็มที่ มีคำถามในถึงฟอร์มการเล่นที่เหมาะสม และความเชื่อมั่นของเรา เป็นอีกครั้งที่ผมจะพูดว่าเรามีโอกาส และสามารถทำทุกสิ่งให้แตกต่าง เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมหน้า นั่นเป็นงานของเรา และเราจะทำทันทีที่ผมเสร็จสิ้นการแถลงข่าว เราต้องพร้อมอย่างเต็มที่

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์