ราฟามองบวกยังมีลุ้นเข้ารอบแม้หงส์โดนลียงบุกทุบคาถิ่น




ราฟามองบวกยังมีลุ้นเข้ารอบแม้หงส์โดนลียงบุกทุบคาถิ่น

สบม.! ราฟา กุนซือ หงส์แดง คิดบวก บอกทีมยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมของศึกชปล.หน้าตาเฉย แม้ฟอร์มบู่ไม่เลิก โดน ลียง บุกคว่ำคาถิ่น 2-1 ยันอาการเจ็บซ้ำของ เจอร์ราร์ด ไม่น่าเป็นห่วงมากนัก

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ มองโลกในแง่ดีแม้ล่าสุดจะยังคงร่ายฟอร์มบู่พ่าย โอลิมปิก ลียง ตัวแทนจากฝรั่งเศส คาถิ่นแอนฟิลด์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคาร ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยว่าจากโปรแกรมที่ยังเหลืออีกถึง 3 เกม ยังเพียงพอที่จะเปิดโอกาสให้ลูกทีมกลับมาโดยแต้มจนผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ

กุนซือหน้าหนวดชาวสเปน เปิดใจหลังจบเกมว่า เราเจอปัญหามากมายก่อนที่จะลงแข่งในคืนนี้ โดยเฉพาะปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก อย่างไรก็ตาม ผมยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสดีพอที่จะกลับมาคว้าแชมป์กลุ่มได้ เพราะยังเหลือโปรแกรมอีกตั้ง 3 เกม สิ่งสำคัญก็คือเราจำเป็นต้องกลับมาชนะให้ได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนปัญหาการบาดเจ็บซ้ำที่บริเวณโคนขาหนีบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 25 ของเกม นั้น เอล บอส เปิดเผยว่าอาการไม่น่าเป็นห่วงมาก และมีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะหายกลับมาทันทำศึก แดงเดือด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 25 ต.ค. นี้ เนื่องจากโชคดีที่ สตีวี่ จี ยอมเดินออกจากสนามในขณะที่รู้สึกว่าอาการบาดเจ็บเพียงแค่กำเริบขึ้นมาเท่า นั้น


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์