ราฟาหวังเจิดฉุดหงส์พ้นวิกฤติ




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวเมืองกระทิง ลิเวอร์พูล  หวังการกลับมาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  จอมทัพไดนาโม จะเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมทีมเค้นฟอร์มเก่งกลับออกมาโชว์ในเกมปะทะ โอลิมปิก ลียง วันอังคารนี้ เชื่อหากเก็บชัยได้ จะทำให้พลพรรค "หงส์แดง" หลุดพ้นจากช่วงเวลาอันมืดมนได้แน่นอน

          ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล  ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า การได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กองกลางทีมชาติอังกฤษ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ทัพ "หงส์แดง" กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง
 
          กัปตันหัวขิง พลาดเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 พร้อมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส  เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามเจอ โอลิมปิก ลียง เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้
 
          ลิเวอร์พูล  ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายตลอดหลายสัปดาห์หลัง โดยแพ้มาแล้ว 3 เกมติด ขณะที่ ในเกมลีกเมืองผู้ดี พวกเขาแพ้ไปแล้ว 4 เกม จากการแข่งขัน  9 เกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เบนิเตซ หวังว่า เจอร์ราร์ด  จะทำให้ทีมยกระดับการเล่นในช่วงวิกฤติของฤดูกาล ก่อนหน้ารับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ "จากการมี สตีเว่น อยู่ในสนาม มันส่งผลต่อนักเตะ คนอื่นๆ เขาเป็นแรงบันดาลใจของพวกเขา"
 
          "สตีเว่น เป็นผู้ชนะด้วยหัวจิตหัวใจที่เหมาะสม แต่พวกเราต้องเห็นนักเตะ เหล่านี้อยู่ในสนาม พวกเขาไม่สามารถเอาชนะเกมเหล่านี้ได้ เมื่อพวกเขาต่างได้รับบาดเจ็บ ทีมรู้ดีว่า พวกเรากำลังเล่นในระดับที่ย่ำแย่ แต่พวกเขาก็รู้เช่นกันว่า พวกเรามีดีพอ"
 
         "พวกเขารู้ว่า พวกเราต้องเริ่มลงเล่นในระดับที่ดีอีกครั้ง และการตอบสนองของพวกเขาในสนามซ้อมเป็นไปในทิศทางที่ดี และเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ในสนาม ผลการแข่งขัน ที่ดีหนึ่งเกม จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้ สตีเว่น กลับมา"
 
         "พวกเรามีปัญหานักเตะ บาดเจ็บตั้งแต่เปิดฤดูกาล ดังนั้น มันเป็นการพัฒนาที่สำคัญของเราในการได้เขาคืนทีม ตอร์เรส  ยังไม่พร้อม ดังนั้น พวกเราต้องรอนานกว่านี้อีกหน่อย แต่หวังว่า เขาจะพร้อมในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ปัญหาต่างๆที่พวกเรามีในฤดูกาลนี้มีมากเหลือเกิน เรามีปัญหาเรื่องคู่ เซ็นเตอร์แบ็ก ต่อด้วยการที่ เจอร์ราร์ด  ไม่ฟิตสมบูรณ์ และตอนนี้ พวกเรามีปํญหาที่กองหน้าอีกด้วย" เบนิเตซ กล่าวในที่สุด 

          ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวเมืองกระทิง 
ลิเวอร์พูล  หวังการกลับมาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  จอมทัพไดนาโม จะเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมทีมเค้นฟอร์มเก่งกลับออกมาโชว์ในเกมปะทะ โอลิมปิก ลียง วันอังคารนี้ เชื่อหากเก็บชัยได้ จะทำให้พลพรรค "หงส์แดง" หลุดพ้นจากช่วงเวลาอันมืดมนได้แน่นอน

          ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม 
ลิเวอร์พูล  ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า การได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กองกลางทีมชาติอังกฤษ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ทัพ "หงส์แดง" กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง
 
          กัปตันหัวขิง พลาดเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 พร้อมกับ เฟร์นานโด 
ตอร์เรส  เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามเจอ โอลิมปิก ลียง เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้
 
          
ลิเวอร์พูล  ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายตลอดหลายสัปดาห์หลัง โดยแพ้มาแล้ว 3 เกมติด ขณะที่ ในเกมลีกเมืองผู้ดี พวกเขาแพ้ไปแล้ว 4 เกม จากการแข่งขัน  9 เกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เบนิเตซ หวังว่า เจอร์ราร์ด  จะทำให้ทีมยกระดับการเล่นในช่วงวิกฤติของฤดูกาล ก่อนหน้ารับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ "จากการมี สตีเว่น อยู่ในสนาม มันส่งผลต่อนักเตะ คนอื่นๆ เขาเป็นแรงบันดาลใจของพวกเขา"
 
          "สตีเว่น เป็นผู้ชนะด้วยหัวจิตหัวใจที่เหมาะสม แต่พวกเราต้องเห็น
นักเตะ เหล่านี้อยู่ในสนาม พวกเขาไม่สามารถเอาชนะเกมเหล่านี้ได้ เมื่อพวกเขาต่างได้รับบาดเจ็บ ทีมรู้ดีว่า พวกเรากำลังเล่นในระดับที่ย่ำแย่ แต่พวกเขาก็รู้เช่นกันว่า พวกเรามีดีพอ"
 
         "พวกเขารู้ว่า พวกเราต้องเริ่มลงเล่นในระดับที่ดีอีกครั้ง และการตอบสนองของพวกเขาในสนามซ้อมเป็นไปในทิศทางที่ดี และเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ในสนาม ผลการ
แข่งขัน ที่ดีหนึ่งเกม จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้ สตีเว่น กลับมา"
 
         "พวกเรามีปัญหา
นักเตะ บาดเจ็บตั้งแต่เปิดฤดูกาล ดังนั้น มันเป็นการพัฒนาที่สำคัญของเราในการได้เขาคืนทีม ตอร์เรส  ยังไม่พร้อม ดังนั้น พวกเราต้องรอนานกว่านี้อีกหน่อย แต่หวังว่า เขาจะพร้อมในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ปัญหาต่างๆที่พวกเรามีในฤดูกาลนี้มีมากเหลือเกิน เรามีปัญหาเรื่องคู่ เซ็นเตอร์แบ็ก ต่อด้วยการที่ เจอร์ราร์ด  ไม่ฟิตสมบูรณ์ และตอนนี้ พวกเรามีปํญหาที่กองหน้าอีกด้วย" เบนิเตซ กล่าวในที่สุด

                                                  ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์