หงส์หมดสต็อค!แฟนอริแห่ซื้อบอลชายหาด

หงส์หมดสต็อค!แฟนอริแห่ซื้อบอลชายหาด

เดอะค็อปขำกันไม่ออกหลังเวบไซต์หงส์แดงลิเวอร์พูลประกาศสินค้าเซ็ตชายหาดหมดสต็อคหลังแฟนบอลคู่แข่งมากว้านซื้อกันอย่างเนืองแน่น

ภายหลังเกิดเหตุการณ์บอลแยกร่างจากจังหวะดาร์เรน เบนท์ซัดไปแฉลบบอลชายหาดที่ใหญ่และลมแน่นกว่าลูกโป่งทั่วไปจนกลายเป็นประตูตัดสินชัยให้ซันเดอร์แลนด์เอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ถัดจากวันนั้นแฟนบอลทีมอื่นๆรีบแห่เข้ามายังเวบไซต์สโมสรเพื่อซื้อสินค้าเซ็ตชายหาที่เหลืออยู่ทันทีโดยในชุดจะมีทั้งถุง,ผ้าเช็ดตัวและแน่นอนลูกบอลชายหาดด้วย

และหลังจากนั้นแล้วทางช็อปออนไลน์ได้ลดราคาสินค้าใหม่ที่แฟนบอลทีมเยือนที่มาแอนฟิลด์ต้องมีจาก 20 ปอนด์เหลือ 10 ปอนด์แต่เซ็ตสิ้นค่ากลับถูกขายเกลี้ยงอย่างรวดเร็วโดยทางเวบระบุว่าสินค้าไม่มีวางขายแล้ว

นาตาลีแฟนบอลจากแมนเชสเตอร์ได้กล่าวกับทางยาฮู ดอท คอมว่าหนูซื้อเซ็ตนี้ไปแล้วแต่ดูเหมือนจะไม่มีลูกบอลแบบในเกมซันเดอร์แลนด์ มันมีทางที่จะสั่งซื้อทดแทนกันได้หรือเปล่าค่ะ?

ส่วนแฟนบอลจากลอนดอนอีกคนกล่าวว่านี่คือสินค้าที่แข็งน้อยที่สุดเท่าที่ผมเคยซื้อมาเลยล่ะ มันไม่ใช่แค่สุดยอดไว้ตอนเล่นชายหาดเท่านั้นแต่ยังเอาไปยืนเป็นกองหน้าได้ด้วย

ทางลิเวอร์พูลไม่ได้ออกมาให้คอมเมนท์ว่าจะมีเซ็ตชายหาดอีกหรือไม่แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้หลายสโมสรน่าจะหันมาผลิตบอลชายหาดขายแฟนตัวเองตามกระแสกันแน่นอน




 

ขอบคุณ lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์