หงส์ใกล้วิกฤติ!ส่อขาย3สตาร์พยุงหนี้

เดอะ ค็อป ต้องอกสั่นขวัญหายเป็นแถวแน่เมื่อสื่อเมืองผู้ดีแฉ ลิเวอร์พูล กำลังส่อแวววิกฤติปัญหาหนี้สินของสโมสร ถึงขนาดอาจต้องขายสามสตาร์ดังอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เพื่อกู้วิกฤติสโมสร นอกจากนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจ้องคว้ายอสซี่ เบนายูน ตาเป็นมัน



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า สถานการณ์ทางการเงินของ ลิเวอร์พูล กำลังส่อแวววิกฤติ ถึงขนาดอาจต้องขายสามสตาร์ดังอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เพื่อกู้วิกฤติสโมสร ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


รายงานข่าวระบุว่า จากปัญหาหนี้สินของสโมสร ทำให้พวกเขาอาจโดนหักแต้มถึง 10 คะแนน ซึ่งก็หมายความถึงโอกาสการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทบจะหมดลงไปทันที นอกจากนี้ยังส่งผลถึงการโดนขับออกจากถ้วยยุโรปด้วย หาก ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ จิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรชาวสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถรีไฟแนนซ์ 290 ล้านปอนด์ (15,950 ล้านบาท) ได้ทันเวลา


การแก้ปัญหาทางการเงินของสองเจ้าของสโมสรชาวมะกันยังไม่สามารถยุติลงได้ เพราะ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ สถาบันทางการเงินชื่อดัง ก็ยังไม่กล้าที่จะปล่อยกู้ให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ทำให้ หงส์แดง ยังไม่สามารถปฏิเสธค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (3,850 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้

ขอบคุณ สยามกีฬาครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์