หงส์!ลุ้นเช็กฟิตเจิด,ตอร์บุกรังแมว



บรรดาสาวก หงส์แดง ต้องลุ้นกันระทึกเลยทีเดียว เมื่อต้องรอเช็คความฟิตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด , เฟร์นานโด ตอร์เรส  และ โซติริออส คีร์เกียกอส  ก่อนเกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

    ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ยังต้องรอดูความฟิตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด , เฟร์นานโด ตอร์เรส  และ โซติริออส คีร์เกียกอส  ว่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ได้หรือไม่
 

    ใน 3 รายนี้ดูเหมือนว่า คีร์เกียกอส  จะมีอาการน่าเป็นห่วงมากที่สุด โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า มาจากการลงเล่นให้ทีมชาติกรีซ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดที่เอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกคาดกันว่า เอ็นหลังหัวเข่าของเขาอาจจะได้รับความเสียหายเลยทีเดียว

     หงส์แดง เผยผ่านแถลงการณ์ว่า  โซติริออส คีร์เกียกอส  จะได้รับการตรวจเช็คอาการจากทีมแพทย์ของพวกเรา เมื่อเขาเดินทางกลับมาถึง ลิเวอร์พูล  ส่วนในรายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส  ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันพฤหัสบดี แต่พวกเขาจะได้รับการเยียวยารักษาเป็นอย่างดี และเราจะประเมินอาการของพวกเขากันอีกครั้งในวันศุกร์นี้

ข่าวจาก Siamsport

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์