หงส์จ๊าก! เจิดเดี้ยงซ้ำตอนซ้อม ถอนตัวทีมชาติแล้ว




 

          ข่าวไม่ดีสำหรับสาวก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เสียแล้ว เมื่อ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด  กัปตันทีมคนเก่งต้องกระโผลกกระเผลกออกจากสนามซ้อมของทีมชาติอังกฤษก่อนจบสิ้นการซ้อมประจำวัน และได้ประกาศถอนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเกมเยือนซันเดอร์แลนด์สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แฟน ๆ หงส์แดงคงต้องลุ้นกันอีกทีกัปตันไดนาโมจะสามารถลงบัญชาเกมได้หรือไม่

          
เจอร์ราร์ด  ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจากเกมที่พ่ายยูเครน 0-1 แต่ทางทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษบอกว่าเป็นแค่อาการตึงของกล้ามเนื้อเท่านั้น พร้อมทั้งอนุญาติให้ เจอร์ราร์ด  ลงฝึกซ้อมกับทีมต่อได้

          อย่างไรก็ตามในการซ้อมประจำวันของวันนี้ 
เจอร์ราร์ด  ก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ แต่ทว่ากลับมีอาการบาดเจ็บกำเริบอีก จนต้องหยุดการซ้อมก่อนใครเพื่อน และ มาดูอาการกับทีมแพทย์ ซึ่งทีมแพทย์ก็ลงความเห็นว่า อาการบาดเจ็บของเจอร์ราร์ด คงไม่สามารถหายทันการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในคืนวันพุธกับ เบลารุส แน่นอน นั่นทำให้ คาเปลโล่ อนุญาติให้ เจอร์ราร์ด  ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษเพื่อกลับไปดูแลอาการบาดเจ็บต่อที่สโมสรลิเวอร์พูล 

          เขาไม่ได้อยู่ซ้อมจนเสร็จ เพราะว่ามีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบแบบเดียวกับเมื่อวันก่อน (วันเสาร์ที่พ่ายยูเครน) น่าเสียดายที่เขาต้องกลับไปอยู่ที่
ลิเวอร์พูล  คาเปลโล่เผยกับสกาย สปอร์ตส์ นิวส์

ข่าวจาก Sky Sports News
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

http://www.liverpool.in.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์