หงส์ซีดเจิดเจ็บต้องออกจากสนามซ้อม

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ต้องออกจากสนามซ้อมกลางคัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส วันพุธนี้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ต้องออกจากสนามซ้อมกลางคัน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส ในวันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ต้องออกจากสนามก่อนพร้อมกับ แกรี่ เลวิน นักกายภาพบำบัดประจำทีม

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ในเกมเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือกที่ อังกฤษ บุกไปแพ้ ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

มีการคาดหมายว่า เจอร์ราร์ด อาจหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันพุธนี้ โดยลูกทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้แน่นอนแล้ว และอาจไม่เสี่ยงส่งนักเตะที่ไม่อยู่ในสภาพร้อมลงเล่น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เจอร์ราร์ด จะไม่ถูกส่งลงสนาม เนื่องจากมีเกมพรีเมียร์ลีกกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ รออยู่ในวันเสาร์นี้

นอกจาก เจอร์ราร์ด แล้ว เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ เดิร์ค เค้าท์ 3 นักเตะตัวหลัก ลิเวอร์พูล ต่างก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เครดิต By SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์