เค้าท์หวังหงส์ชนะต่อเนื่อง กลับมาอยู่ในเส้นทางแชมป์




 

           เดิร์ก เค้าท์  ดาวเตะดูราเซลของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  หวังทีมจะกลับมาชนะต่อเนื่องจนกลับมาอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์อีกครั้ง

          
เค้าท์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากกับผลงานในช่วงที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังมั่นใจว่าทีมยังคงมีลุ้นแชมป์อยู่ เพราะแต่ละทีมไม่ได้แตกต่างกันมากเลยในฤดูกาลนี้

          ผมผิดหวังมากกับการที่เราเริ่มต้นมาก็พ่ายไป 2 เกม แต่หลังจากนั้นเราก็ชนะรวด 
เค้าท์ กล่าวกับฟีฟ่าดอทคอม

          เรามาแพ้อีกในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก แต่ผมยังคิดว่าเราทำอะไรได้มากกว่าที่คาดไว้ในเกมนี้ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แกร่ง แต่มันก็มีเส้นทางอีกยาวไกล เรายังคงมีโอกาสอยู่

          ดังนั้นเราจึงต้องพยายามเน้นสมาธิไปที่เกมของตัวเอง และเก็บชัยชนะให้ต่อเนื่องในเกมที่เหลือ ผมมั่นใจว่าอีกเดือนหรือสองเดือนข้างหน้า เราจะกลับไปอยู่ในกลุ่มผู้นำอีกครั้ง หลายเกมที่ตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กน้อย และ ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่เชลซี

         ทุกคนรู้ว่าบรรดาแฟนบอลเราต่างเฝ้ารอแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขนาดไหน ในฐานะ
นักเตะ ลิเวอร์พูล  คุณต้องการชนะในทุก ๆ เกม ดังนั้นในตอนเริ่มทุก ๆ ฤดูกาล เป้าหมายของคุณคือประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

          ถ้วยใบนี้เป็นถ้วยสุดแสนพิเศษสำหรับทุกคน สำหรับแฟนบอล สำหรับทีม และ สำหรับทุกคนทีรัก
ลิเวอร์พูล  คุณจะเห็นสิ่งนั้นได้เลย
                            
          นอกจากนี้แล้ว 
เค้าท์ ยังเผยความรู้สึกด้วยว่า เขานั้นรู้สึกสุขใจมาก ๆ กับการค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงเป็นหนึ่งในชาวเมืองลิเวอร์พูล  ซึ่งเขาก็พร้อมฝากฝังอนาคตการค้าแข้งที่เหลือในที่แห่งนี้

          ผมเป็นคนที่มีความสุขมากๆ ผมรักเมือง
ลิเวอร์พูล  มันเยี่ยมมาก อบอุ่น และ ผู้คนต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ผมรักสโมสรลิเวอร์พูล  ทุก ๆ วันผมสามารถไปที่นั่นได้ มันทำให้ผมรู้สึกมากกว่าคำว่าความสุข ผมพยายามที่จะเล่นให้ดี และ ให้นานที่สุดที่นี่ เท่าที่ผมจะทำได้

          การเล่นในอังกฤษเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อมาก เมื่อคุณมองดูเหล่าแฟนบอลสิ ถ้าคุณเล่นให้
ลิเวอร์พูล  มันก็ยิ่งไม่น่าเชื่อเข้าไปใหญ่  พวกเขาทำให้บรรยากาศน่าขนลุกมาก มันสุดแสนพิเศษมากสำหรับนักเตะ  ผมไม่เคยเจอแฟนบอลที่วิเศษแบบนี้มากก่อนเลย ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ แอนฟิลด์            

         ผมเคยเล่นให้กับ เฟเยนูร์ด ที่นั่นว่าแฟนยอดเยี่ยมแล้วนะ พวกเขาดีที่สุดในฮอลแลนด์แล้ว แต่เมื่อผมมาที่แอนฟิลด์ มันเป็นอะไรที่อีกระดับความรู้สึกเลย มันช่วยเหลือพวกเรามาก ผมมั่นใจว่ามันช่วยเหลือเราจริงๆ ในยามที่เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ดังนั้นแฟนบอลคือสิ่งสำคัญที่สุดของเราแล้ว

         ผมเพิ่งจะขยายสัญญากับ
ลิเวอร์พูล ของผมออกไปอีก ผมมีความสุขมากยิ่งขึ้น ผมพยายามที่จะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อมองดูความสำเร็จที่พวกเราจะคว้ามาสู่สโมสร ผมยังคงมีความรู้สึกที่พิเศษกับเฟเยนูร์ดอยู่เสมอ อย่างที่มันเป็นมาตลอด สโมสรก็ยังสำคัญสำหรับผม แต่ในตอนนี้ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ลิเวอร์พูล

ข่าวจาก Goal.com
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

http://www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์