เกม Ready แจกแล้ว!! แฟนหงส์ ซิว Sony MP3



ผู้โชคดีรับรางวัลจากมือ สุวิชชา เพียราษฎร์ (ซ้าย) บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการรายวัน



หนุ่มป็อก พูดคุยกับทีมงาน RML






เกม Ready แจกแล้ว!! แฟนหงส์ ซิว Sony MP3

Ready MANAGER LEAGUE 2009-10 เกมของคอลูกหนัง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พันธุ์แท้ ประเดิมแจกรางวัลแรก สำหรับผู้โชคดีประจำเดือนกันยายน คุณปฐมพงศ์ ธิศรี ได้เดินทางมารับรางวัลย่อย Sony Walkman MP3 W202 กลับไปนอนฟังที่บ้านสบายใจเฉิบเรียบร้อยแล้ว
       
       คุณปฐมพงศ์ หนุ่มรับราชการวัย 28 ปี ใช้ชื่อล็อกอินว่า pockycmu ได้คะแนนรวมประจำเดือนกันยายนอยู่ที่ 62.8 แต้ม เข้าป้ายเป็นอันดับ 2 ได้เดินทางมารับรางวัล Sony Walkman MP3 W202 ด้วยตนเองที่กองบัญชาการ ASTV ผู้จัดการรายวัน ถนนพระอาทิตย์ เมื่อวันจ้นทร์ที่ 12 ตุลาคม
       
       ทีมงานก็ไม่ลืมที่จะจับเข่าพูดคุยถึงที่มาที่ไปจนคว้ารางวัลจากเกม RML ได้สำเร็จ คือส่วนตัวผมก็ชอบดูบอลอยู่แล้ว การหาข้อมูลก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เราได้อ่านข่าวและซึมซับเข้าไปในตัว แต่การทายผลของผมเอนเอียงเล็กน้อย เพราะว่าชอบ ลิเวอร์พูล แต่ว่าก็จะใช้ความชอบแบบเดียวไม่ได้ เพราะก็ต้องอยู่บนความเป็นจริงและความเสี่ยง รวมถึงโชคด้วย อย่างเช่นเกม วีแกน แอธเลติก ชนะ เชลซี ผมถูกเพราะให้สกอร์ไป 1-0 ผลจริง 3-1
       
       เมื่อถูกถามว่าการเล่นเกมช่วยให้การดูฟุตบอลสนุกน้อยลงหรือไม่ ส่วนตัวผมว่าไม่นะ เพราะว่าตัวเองก็เล่นทีมที่เชียร์ด้วย ส่วนแท็กติกที่ทำให้ได้รางวัลไปครอง คือผมว่าเป็นเรื่องของดวงด้วยนะ แต่ว่าการเลือกผู้จัดการทีมผมก็จะเสี่ยงมากหน่อย น้อยกว่า 1.6 ก็จะไม่เลือก จากนั้นก็ค่อยมานั่งลุ้นคะแนนของตัวเอง ส่วนเรื่องระยะเวลาการทายผมว่าไม่มีปัญหานะ เพราะที่ทำงานก็เล่นไม่ได้จะใช้เวลาช่วงเย็นในการกลับบ้านเข้ามาทายผล มากกว่า ก็แค่แป๊บเดียวก็เรียบร้อย
       
       สุดท้าย หนุ่มป็อก ได้ฝากข้อเสนอแนะรวมถึงคำขอบคุณถึง Ready เครื่องดื่มที่อยากให้คุณดูดี อีกด้วยว่า ขอบคุณสำหรับเกมดีๆ และสนุกแบบนี้ แต่ก็อยากจะฝากเล็กน้อยก็ไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า คือตอนนี้ ไทยลีก ของเรากำลังบูมขึ้นมา ก็อยากจะให้มีเกมทายผลฟุตบอลไทยด้วย เหมือนเป็นการช่วงปลุกกระแสไปในตัว
       
       นอกจากนี้ก็อยากจะให้มีรางวัลเพิ่มขึ้น เป็นอะไรก็ได้เล็กๆ น้อยๆ เพื่อที่จะเป็นกำลังใจให้กับผู้เล่นเกมที่อยู่อันดับท้ายตาราง เพราะไม่เช่นนั้นพอปลายฤดูกาลอาจจะมีคนถอดใจไม่เข้ามาเล่น ส่วนผมขอแอบลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปดูบอล แม้หนทางจะยังอีกไกล แต่อะไรก็ไม่แน่นอน สาวก เดอะ ค็อป กล่าวทิ้งท้ายก่อนจะขอตัวกลับไปทำงานต่อ


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 ตุลาคม 2552 15:48 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์