แฟนเซ็ง!ราฟาไม่ปิ๊งฮันท์-เมินซิวสตาร์



หงส์แดง ลิเวอร์พูล จัดการปัดข่าวสนกระชากตัว อารอน ฮันท์ ดาวยิงฟอร์มแรง เบรเมน เข้าสังกัด เป็นที่เรียบร้อย เผยสตาร์ เจ้านกนางนวล ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เลยด้วยซ้ำ
           
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อารอน ฮันท์ กองหน้าดาวรุ่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรุก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
 

ก่อนหน้านี้ในประเทศเยอรมัน มีการประโคมข่าวว่า ฮันท์ ซึ่งมีมารดาเป็นชาวอังกฤษ และกำลังจะหมดสัญญากับ เบรเมน หลังจบฤดูกาลนี้ คือนักเตะเป้าหมายรายล่าสุดของ หงส์แดง และ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่ง แอนฟิลด์ ก็พร้อมที่จะส่ง ไรอัน บาเบล ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเป็นข้อแลกเปลี่ยนเลยทีเดียว
 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า ยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับยืนยันว่า เอล บอส ไม่มีแผนการที่จะซื้อดาวเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า ขณะที่ ฮันท์ ก็ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายของกุนซือชาวสแปนิชด้วย


ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์