ราฟาฉุนยิลเล็ตต์ยันพร้อมออกจากถิ่นแอนฟิลด์ทันที



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของหงส์แดงลิเวอร์พูล มีอาการไม่พอใจ จอร์จ ยิลเล็ตต์ ที่ออกโรงจวกถึงผลงานผ่านสื่อลั่นพร้อมเก็บของออกจากถิ่นแอนฟิลด์ทันที

  หลังจากที่โดน จอร์จ ยิลเล็ตต์ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงสับเป็นชุดถึงผลงานของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ชาวสแปนิชที่ไม่เอาอ่าว และให้หยุดบ่นเรื่องเงินแล้วเอาเวลาไปคิดแผนทำทีมดีจะดีกว่า ล่าสุดเดอะซันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า ตอนนี้สถานการณ์ที่แอนฟิลด์ไม่สู้ดี เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของหงส์แดงลิเวอร์พูล มีสีหน้าเคร่งเครียดประกอบกับไม่พอใจ ยิลเล็ตต์ ที่ออกโรงสับผลงานของเขา

  แหล่งข่าววงในเปิดเผยผ่านสื่อเดอะซันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เก็บตัวเงียบและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆถึงเรื่องนี้ มีเพียงคนใกล้ชิด เบนิเตซ ได้เปิดเผยว่าตัวเขา(เบนิเตซ)ไม่พอใจอย่างมากที่ ยิลเล็ตต์ ออกมาจวกผลงาน และเขาไม่อาจตอบสนองได้ในเรื่องเงินที่จะขอซื้อแข้งใหม่เสริมทัพซึ่งเห็นว่าน้อยไป แต่ถ้าเขาไม่มีความสุขเมื่อไหร่ ตัวเขาก็พร้อมเดินไปจากแอนฟิลด์ ทันที

  แต่อย่างไรก็ตาม โฆษกของทางสโมสรฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ก็ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ระหว่าง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงเป็นเหมือนเดิมไม่ได้รุนแรงตามข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร อนึ่งผลงานของ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทแพ้ไปแล้ว 3 นัดจาก 8 เกม มากที่สุดในบรรดาเหล่าบิ๊กโฟร์ด้วยกัน

  แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบนิเตซ ใช้เงินเสริมทัพไป 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี และ โซติริออส เคียร์เกียกอส กองหลังทีมชาติกรีซ แล้วก็ตาม

ข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์