ราฟายันซื้ออาควิลานี่ไม่ขาดทุนแน่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าติดหนวด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด หงส์แดง ซื้อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องรูปหล่อ มาร่วมทีม เพราะต้องการใช้งานในระยะยาว เผยทางสโมสรจะไม่รีบส่งเจ้าตัวลงสนามแน่ หากให้ยังไม่ฟิตเต็มถัง



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การที่ หงส์แดง ยอมลงทุนทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ซื้อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ มาจาก อาแอส โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ก็เพราะต้องการใช้บริการฝีเท้าของตัวนักเตะในระยะยาว
 
 อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า เขามีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เราก็รู้เช่นกันว่า เราซื้อเขามาเพื่ออนาคตระยะยาว 5 ปี ไม่ใช่แค่ 5 สัปดาห์ เราจะได้เห็นกันว่า เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกหรือเปล่า แน่นอนว่า เขาเป็นนักเตะคุณภาพที่เราต้องการเห็นในสนาม แต่ถึงยังไงเราจะไม่กดดันเขามากจนเกินไป เขาต้องก้าวไปทีละขั้น และเราก็จะรอดูว่า เขามีพัฒนาการอย่างไรบ้าง


 ทั้งนี้ อาควิลานี่ ถือว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี โดยจนถึงตอนนี้ เขาลงสนามให้กับทีมชาติอิตาลีไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด และยิงไปแล้ว 2 ประตูด้วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์