โอเชลูบหลังหงส์เชื่อยังมีลุ้นแชมป์









โอเชลูบหลังหงส์เชื่อยังมีลุ้นแชมป์


จอห์น โอเช ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ประมาท ลิเวอร์พูล เชื่ออริสำคัญยังมีลุ้นแชมป์เหมือนเดิม แม้จะปราชัยเกมที่ 3 ของฤดูกาลไปแล้วก็ตามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟันธง เชลซี กับ อาร์เซน่อล คือสองทีมมีภาษีดีสุดในฤดูกาลนี้



จอห์น โอเช ปราการหลัง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าตนยังไม่ตัดชื่อ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกจากสารบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะพลาดท่าปราชัยเกมที่สามของฤดูกาลไปเรียบร้อย ด้วยการบุกพ่าย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม




เมื่อโดนถามว่า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คู่ต่อกรลุ้นแชมป์อีกแล้วใช่หรือไม่นั้น โอเช ตอบว่า ไม่หรอก มันยังเร็วเกินไป คุณดูตัวอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ได้ ลิเวอร์พูล ยังสามารถเดินหน้าคว้าชัยได้อีก และผมคงไม่แปลกใจหรอกหากพวกเขาไร้พ่ายหลายเกมติดต่อกัน และกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง




ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งทัพ ปีศาจแดง ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ 2 แต้ม คาดว่าทัพ สิงห์บลูส์ ของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ อาร์เซน่อล จะมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เต็มตัว เชลซี จะมีลุ้นแน่นอน และ อาร์เซน่อล ก็ด้วยจากแนวทางการเล่นของพวกเขา เราโชคดีเล็กน้อยในเกมพบพวกเขาเมื่อเราได้เล่นในบ้าน พวกเขาครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่บอกตามตรงเราวิกฤตมาก ผมคิดว่าพวกเขาจะมีลุ้นเช่นกัน




กองหลังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เชื่อว่าฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดดเด่นขึ้นมานับตั้งแต่พลาดท่าพ่าย เบิร์นลี่ย์ ในเดือนสิงหาคม พร้อมชี้ว่าผลเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องเรียกว่าเป็นการเก็บอีก 1 แต้มเข้ากระเป๋ามากกว่าการทำ 2 แต้มหลุดมือ




เรามีเกมหนักมากมาย โดยเฉพาะหลังเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และเราก็เดินหน้าคว้าชัยชนะได้หลายนัดติดต่อกัน เรามี 2 เกมหนักในเวทียุโรปเพื่อประเดิมทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราก็ชนะได้ทั้ง 2 เกม มันน่าผิดหวังในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ แต่บอกตามตรงมันดูเหมือนว่าเราจะแพ้มากกว่า แต่เราก็พลิกสถานการณ์ได้ เราได้มา 1 แต้ม และแต้มนี้จะสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลแน่นอน โอเช ตบท้าย



ขอคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก : SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์