ยิลเล็ตต์ อัด ราฟา ผลงานห่วย จี้เลิกบ่นเรื่องเงิน

 

ราฟาเอล เบนิเตซ

จอร์จ ยิลเล็ตต์ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ต่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ถึงผลงานของทีมที่ไม่เอาอ่าว รวมถึงสะกิดให้เลิกบ่นเรื่องเงิน เพราะเท่าที่ทุ่มเสริมทัพลงไปก็น่าที่จะมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันกลับคืนมาบ้าง จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน
       
        ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปพ่าย เชลซี ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-2 ในเกม บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลายฝ่ายจึงมองว่า “หงส์แดง” อาจจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ เพราะแพ้ไปแล้ว 3 นัด มากที่สุดในบรรดา “บิ๊กโฟร์” ด้วยกันเอง
       
        ร้อนถึง ยิลเล็ตต์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ หนึ่งในเจ้าของร่วม ลิเวอร์พูล ต้องออกมาต่อว่า เบนิเตซ เพราะทุ่มเงินไปถึง 128 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7 พันล้านบาาท) ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แต่ผลงานกลับถอยหลังลงคลองต้องลุ้นหนักหากจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 20 ปี
       
        กับเม็ดเงินที่เราทุ่มลงไปหมายความว่าผลงานต้องดีกว่านี้ ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่ความผิดของ ยิลเล็ตต์ หรือ ทอม ฮิคส์ แต่คือ กุนซือและบรรดาทีมงาน เราทุ่มเทเงินมากมาย ซึ่งหากคุณจะคร่ำครวญอะไรก็ควรจะดูที่ความตื้นลึกหนาบางของเรื่องเสียก่อน ยิลเล็ตต์ เผย
       
        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบนิเตซ ใช้เงินเสริมทัพ ลิเวอร์พูล 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ซื้อนักเเตะ 3 คนคือ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ, อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลี และ โซติริออส เคียร์เกียกอส กองหลังทีมชาติกรีซ




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2552 12:38 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์