เบนิเตซ มั่นใจ เจอร์ราร์ด จะยิงประตูในเกมดวลแข้งผี



"จะทำประตูได้"


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาหวังว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม จะทำประตูได้ในเกมแดงเดือดที่จะลงฟาดแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเป็นการฉลองลงเล่นให้กับต้นสังกัดครบ 350 นัด

กองกลางทีมชาติอังกฤษยิงให้กับ ลิเวอร์พูล ถึง 23 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถทำประตูให้กับต้นสังกัดได้เลย ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ก็มั่นใจว่า

"ทุกครั้งก็มหัศจรรย์"


ลูกทีมตัวเก่งจะกลับมาพังประตูให้ได้อีกครั้งในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สตีเว่น รู้ว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และความทุ่มเทของเขาในการฝึกซ้อมทุกครั้งก็มหัศจรรย์

เราจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเร็วๆ นี้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีในเวลานี้ และน่าจะสามารถกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง เราต้องการประตูจากเขานอกจากนี้ กุนซือสแปนิช ก็ยืนยันว่า เขายังไม่ทิ้งความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมออกสตาร์ตได้อย่างน่า ผิดหวังก็ตามมันเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน และสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะคือมุ่งมั่นอยู่กับเกมต่อไป มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มุ่งมั่นคว้าชัยชนะและยิงประตูได้อย่างมากมาย ซึ่งทำให้พวกเขามีความมั่นใจ แต่ตอนนี้เราก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์