อันเช่ ชี้ขาด อลอนโซ่ ทำหงส์ยวบ ชู ลูคัส ตัวแทน


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี มอง ลิเวอร์พูล คู่แข่งลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ มีศักยภาพอ่อนยวบ เพราะขาด ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน พร้อมชู ลูคัส เลวา มีสิทธิ์เป็นตัวตายตัวแทนได้ในอนาคต เนื่องจากมีฝีเท้าใช้ได้ เพียงแต่ยังเด็กไป

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทมา 7 นัดในฤดูกาลนี้พ่ายแพ้ไปแล้ว 2 นัด อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ออกมาเผยก่อนเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ หงส์แดง ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ว่าคู่แข่งเหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างไป จากการขาย อลอนโซ ให้กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้แผงมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล สามารถกดดันคุณได้อย่างแสนสาหัส เพราะว่า อลอนโซ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน คือสุดยอดผู้เล่น ส่วน ลูคัส ยังอายุน้อย เขาจำต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่านี้ แน่ผมคิดว่าเขาจะเป็นกองกลางชั้นดีแน่นอน แต่การขาด อลอนโซ ทำให้ทีมขาดบางสิ่งไป นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

อันเชล็อตติ รู้พิษสงของ อลอนโซ เป็นอย่างดี เพราะนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2005 คุม เอซี มิลาน ขึ้นนำ 3-0 ในครึ่งแรก ก่อนจะถูก หงส์แดง ตีเสมอ 3-3 และเบียดคว้าแชมป์ไปจากการดวลจุดโทษ แต่ก็พา ปีศาจแดงดำ ล้างแค้นได้ในปี 2007


Credit :: http://www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์