กลัวโดน ? เจิดชมโยเวติชเจ๋งเจออีกหนต้องล็อค

กลัวโดน ? เจิดชมโยเวติชเจ๋งเจออีกหนต้องล็อค

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ หงส์แดง ออกปากชื่นชมฟอร์มการเล่นของ สเตวาน โยเวติช หอกดาวรุ่ง ม่วงมหากาฬ หลังโชว์ฟอร์มเทพประทานเหมาซัด 2 ตุง ขยี้ ลิเวอร์พูล หมดสภาพในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นเจอตัวอีกครั้งที่ แอนฟิลด์ ต้องประกบให้สนิทปิดทางซ่า เชื่อยังมีลุ้นเข้ารอบหากเชือดโหด ลียง เกมหน้าสำเร็จ



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สเตวาน โยเวติช หัวหอกวัย 19 ปีของ ฟิออเรนติน่าทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีฝีเท้าไม่ธรรมดา หลังแผลงฤทธิ์ยิงคนเดียว 2 ประตู พาทีม ม่วงมหากาฬ สอนบอล หงส์แดง แบบนิ่มๆ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่29 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนกระทั่งได้รับคำชมจมหูจากสื่อเมืองผู้ดีอยู่ในเวลานี้


เจอร์ราร์ด กล่าวผ่าน ราดิโอ ทอสกาน่า สถานีวิทยุเมืองมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ผมไม่ค่อยได้เห็นการเล่นของเขามากนัก แต่การปะทะกับเขานั้น ทำให้เห็นว่าเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เราจะต้องประกบเขาในเกมที่ แอนฟิลด์ ให้ดีกว่าที่เราทำเอาไว้ในเกมวันอังคารที่ผ่านมา เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้งในครึ่งหลัง แต่มันก็ยังไม่ดีพอ


สำหรับโอกาสในการเข้ารอบต่อไปของถ้วยใหญ่ยุโรปนั้น กัปตัน หงส์แดง ชี้ว่าเกมนัดหน้าที่จะพบกับ โอ
ลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 20 ต.ค.นี้ จะเป็นแมตช์ชี้ชะตา โดยระบุว่า จุดเปลี่ยนสำหรับเราก็คือเราจะเอาชนะ ลียง ได้หรือไม่ในเกมนัดหน้าที่จะได้ลงเล่นในบ้าน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์