เบนิเตซกล้าพูดหงส์คืนฟอร์มบิ๊กแมตช์ฟัดสิงห์บลู

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ยืนยันว่า
 
ลูกทีมจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น ในเกมลีกนัดสำคัญกับเชลซี สุดสัปดาห์นี้ หลังทำผลงานสุดห่วยบุกไปพ่าย ฟิออเรนตินา 0-2 ในศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (30 ก.ย.) ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า
ลูกทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้น ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ขุนพล "หงส์แดง" จะพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้ 

ลิเวอร์พูล พลาดท่า บุกไปพ่ายต่อ ฟิออเรนตินา ที่เมืองฟลอเรนซ์ อิตาลี 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าถิ่นได้สองประตูจาก สเตวาน โยเวติช ในครึ่งแรก
ซึ่ง เบนิเตซ ยอมรับว่า เป็นหนึ่งในเกมที่แย่ที่สุดของพวกเขา และตั้งเป้าว่า ลูกทีมของตัวเองจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งในเกมพบกับทีม "สิงห์บลู" และ โอลิมปิก ลีญง ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

"ตอนนี้ เรามีเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้ ผมเชื่อว่า คุณจะต้องได้เห็นลิเวอร์พูลที่แตกต่างจากเกมนี้โดยสิ้นเชิง ทั้งในด้านฟอร์มการเล่นและสภาพจิตใจ หลังจากนั้น เราก็จะมีเกมในบ้านกับลีญง ในศึกชปล. พวกเขาเป็นจ่าฝูง และนั่นหมายความว่า เราจะต้องเอาชนะพวกเขาทั้งคู่" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

อย่างไรก็ตาม "เอล ราฟา" กล่าวต่อว่า

"เราจะไม่เล่นแย่ๆ แบบนี้อีกครั้ง ถ้าคุณเล่นผิดพลาดมากมายขนาดนี้กับทีมชั้นยอดเหล่านั้น คุณจะโดนลงโทษอย่างมหันต์ สภาพจิตใจเราจะต้องดีขึ้นกว่าวันนี้ เราจะต้องปรับปรุงตัวเอง แต่เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้"

"ในครึ่งแรก เราเล่นไม่ได้เสียเลย มีข้อผิดพลาดและปัญหามากมาย แม้ว่าจะเล่นได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ดีพอ สภาพจิตใจของเราในช่วงแรกไม่ดีนัก เราเล่นห่วยทั้งสนาม พวกเขาคุมเกมได้เหนือกว่าเราตลอดเวลา เราเล่นได้แย่ และพวกเขาเล่นได้ดีกว่าพวกเรา"


"ผมไม่เพียงแค่ผิดหวังกับแผงมิดฟิลด์แต่ผมผิดหวังกับภาพรวมทั้งหมด เพราะพวกเขาไม่ได้เล่นอย่างที่เราคาดหวังไว้ เราได้ดูการเล่นของพวกเขา และรู้เกี่ยวกับ โยเวติช ไม่มีอะไรแปลกใหม่สำหรับพวกเรา ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากที่เรายังคงเล่นกันย่ำแย่แบบนี้" เบนิเตซ ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์