แถได้อีก ราฟา บ่นกฎล้ำหน้าใหม่สับสนส่งหงส์พ่าย


แถได้อีก ราฟา บ่นกฎล้ำหน้าใหม่สับสนส่งหงส์พ่าย



        ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล บ่นกฎล้ำหน้าแบบใหม่ที่ไม่ชัดเจนมีผลอย่างยิ่งทำให้บุกไปพ่าย ฟิออเรนตินา 0-2 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเชื่อเกมนัดหน้ากับ เชลซี ทีมน่าจะยกระดับได้ดีขึ้น
       
        เบนิเตซ ไม่พอใจประตูแรกที่ คริสเตียโน ซาเน็ตติ แทงทะลุช่องให้กับ สเตฟาน โยเวติช ที่เหมาสองประตูในเกมนี้ ยิงสวนตัว โฮเซ เรนา เข้าไป เพราะ อาเดรียน มูตู ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เล่นบอลก็ตาม แต่มองว่าทำให้ลูกทีม ลิเวอร์พูล เสียสมาธิ
       
        กฎล้ำหน้าใหม่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในเกมนี้ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าผู้เล่นคนนั้นจะเล่นบอลหรือไม่ยามอยู่หน้าประตู มันยากที่ทุกคนจะเห็นว่ามันล้ำหน้ำ แต่ โยเวติช อยู่ในตำแหน่งที่ดีและก็ถือเป็นเรื่องผิดพลาดที่เราทำ กุนซือชาวสแปนิช เผย หลังเกมที่ อาร์เมติโอ ฟรังคี
       
        เบนิเตซ ยังออกมากระตุ้นลูกทีมก่อนเกม พรีเมียร์ชิป บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ว่า ผมผิดหวังมากกับเกมนี้ เรามีปัญหาเกิดขึ้นมากมายและทำผิดพลาดหลายครั้ง เราเปลี่ยนแปลงบางสิ่งและเกมดีขึ้นในช่วงพักครึ่ง ซึ่งผมคิดว่าเกมกับ เชลซี น่าจะดีกว่านี้และเราจะได้เห็นกัน


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์