ลูคัสออกโรงยกตอร์เจ๋งที่สุดในโลก




ลูคัสออกโรงยกตอร์เจ๋งที่สุดในโลก


ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของโลก หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดในช่วงหลัง ชี้ยากที่จะหยุดสตาร์ทีมชาติสเปน และหวังว่าจะรักษาฟอร์มเก่งได้ตลอดทั้งซีซั่น



ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา


 


ตอร์เรส กำลังทำผลงานได้อย่างเข้าฝักในเวลานี้ โดยล่าสุดเพิ่งซัดแฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีกที่ถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวลีกที่ 8 ประตู และมียอดรวมทั้งหมด 46 ประตูจากการลงสนามเกมลีก 64 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล


 


เราทุกคนต้องทำงานหนักเพื่อสร้างโอกาสให้กับเขาต่อไป มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็น เฟร์นานโด เล่นดีและยิงประตูมากมาย เขาเปี่ยมไปด้วยพลัง เขารวดเร็ว เขาทำงานหนัก และเขาก็เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก เรามีความสุขที่เขาอยู่กับทีมเรา เพราะเมื่อเขาเล่นแบบนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขา


 


ประตูของเขาสำคัญมากสำหรับเรา เมื่อเขาได้บอล เรารู้อยู่เสมอว่าเขาจะทำบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเขามีโอกาส เขาจะทำมันได้อยู่เสมอ ผมไม่คิดว่าจะมีกองหน้าคนไหนในโลกที่เหนือกว่าเขาอีกในตอนนี้ หวังว่าเขาจะเล่นได้ในระดับนี้ต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล ดาวเตะทีมชาติบราซิล กล่าว


 


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี กับ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ วันอังคารนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ ลูคัส จะจับคู่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่อไป


 


ลูคัส รู้ดีว่าด้วยสถานการณ์นี้ทำให้เขาต้องเน้นทำหน้าที่ในเกมรับเป็นหลัก ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะพยายามเติมเกมรุกเพื่อช่วยเหลือกองหน้าของทีม


 


ผมชอบเล่นกับ สตีวี่ และเมื่อผมเล่นกับเขา ผมรู้ว่าผมต้องมุ่งมั่นอยู่กับเกมรับ สตีวี่ ต้องมีอิสระในการเติมเกมรุก และผมก็มีความสุขกับบทบาทตัวรับ เรามีนักเตะมากมายที่ชอบเล่นเกมรุก และนั่นก็คือกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เรายิงประตูมากมาย ลูคัส กล่าว



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์