“มูตู” หยันชัยชนะเหนือ “หงส์” ไม่ใช่เรื่องใหญ่

 

มูตู คีย์แมน ฟิออเรนตินา

 อาเดรียน มูตู ดาวยิง ฟิออเรนตินา หยันชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่เรื่องใหญ่ต่อไปแล้ว ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่จะเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี ต้อนรับการมาเยือนของอาคันตุกะจาก อังกฤษ ในคืนวันอังคารที่ 29 กันยายนนี้
       
        ฟิออเรนตินา ทีมแกร่งประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ออกสตาร์ท 6 นัดรั้งอันดับ 4 เวลานี้ จะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเพิ่งถล่ม ฮัลล์ ซิตี ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
       
        ก่อนเกม มูตู ออกมากล่าวว่า “กาลครั้งหนึ่งเมื่อคุณชนะ ลิเวอร์พูล จะถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และประโคมข่าวกันครึกโครม แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ตั้งแต่ผมมาอยู่ใน ฟลอเรนซ์ สภาพแวดล้อมทุกอย่างพัฒนาขึ้น เราสามารถที่จะเอาชนะใครก็ได้ในสนามของเราเอง”
       
        พร้อมกันนี้ มูตู ปัจจุบันวัย 30 ปี ยังกล่าวถึงช่วงเวลาเลวร้ายที่เล่นให้กับ เชลซี แต่ถูกจับได้ว่าเสพโคเคนจนถูกยกเลิกสัญญาในปี 2004 รวมถึงต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวน 14.65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)
       
        “ช่วงเวลาที่ อังกฤษ สำหรับผมไม่ง่ายเลย ผมตอนนั้นยังเด็กนัก และมีเรื่องวุ่นวายมากมาย แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม โตขึ้น และแข็งแกร่งทั้งร่างกาย รวมถึงจิตใจ” กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ที่ย้ายจาก ปาร์มา มาเมืองผู้ดีเมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) เผย




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กันยายน 2552 12:36 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์