หวังหยุด ‘ตอร์เรส’ กุนซือม่วงมหากาฬผวาฟอร์มหงส์

เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ผวาฟอร์ม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และฝีเท้าการทำประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส พอสมควร แต่ก็พร้อมนำทีมปะทะเกือกในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้



ปรันเดลลี ผวาฟอร์มหงส์อยู่เหมือนกัน

 หลังจากออกไปพ่าย โอลิมปิก ลียง ถึงฝรั่งเศส 0-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ฟิออเรนตินา ทีมหัวแถวของลีกลูกหนังอิตาเลียน จำเป็นต้องมีแต้มในนัดที่สอง แต่การมาเจอกับ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเจ้าถิ่น
       
        ซึ่ง เซซาเร ปรันเดลลี ก็ดูหวั่นใจไม่น้อย “เราได้ดูเกมการเล่นของ ลิเวอร์พูล ช่วงสามนัดหลังผ่านดีวีดี ซึ่งรู้เลยว่าเราต้องเจองานหนักเป็นแน่ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งมาก มีความสามารถพิเศษ บางครั้งพวกเขาก็ทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมาย พวกเขาสามารถเป็นทีมที่สุดยอด ทว่าบางทีพวกเขาก็ให้โอกาสแก่คุณได้เช่นกัน”
       
        “เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เพิ่งยิงได้ถึง 6 ประตู เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยิ่ง ผมยอมรับว่าเมื่อได้ยินผลการแข่งขันของพวกเขา ทำให้รู้สึกกังวลใจไม่น้อย แต่เราก็พูดอยู่เสมอว่า ฟิออเรนตินา ต้องการประสบการณ์ในแชมเปียนส์ ลีก เราจะลงสนามอย่างกระตือรือร้น สิ่งสำคัญคือต้องมีสมาธิทั้ง 90 นาที อีกทั้งเรายังหวังได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคนในฟลอเรนซ์ล้วนอยากซึบซับบรรยากาศแบบนี้ในแมตช์แชมเปียนส์ ลีก” ปรันเดลลี กล่าวต่อ
       
        นอกจากนี้กุนซือ “ม่วงมหากาฬ” ยังต้องหาวิธีหยุด เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งซัดแฮตทริกให้ “หงส์แดง” มาหมาดๆ ด้วย “ทำอย่างไรถึงจะหยุดเขาอย่างนั้นหรือ คุณต้องมีสมาธิตลอดเวลา อาจต้องอาศัยโชคเข้าช่วยด้วย เพราะฟอร์มเขากำลังยอดเยี่ยมทีเดียว”
       
        ในส่วนของ ฟิออเรนตินา นัดนี้ต้องขาด อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน หัวหอกตัวเก่ง เนื่องจากติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกนัดก่อน อย่างไรก็ดี ปรันเดลลี มิได้กังวลใจในจุดนี้ “ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเราสามารถใช้งาน อาเดรียน มูตู เข้าคู่กับ สเตวาน โยเวติช ได้อย่างไม่มีปัญหา แม้เราจะปราศจาก อัลแบร์โต (จิลาร์ดิโน) ก็ตาม”




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กันยายน 2552 06:07 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์