เจ้าชายรุกหนัก!50 %ไม่ได้ขอ 25


ข่าวการซื้อหุ้นลลิเวอร์พูลของเจ้าชายไฟซาย บิน ฟาฮัด บิน อับดุลลาห์ อัล ซัดของซาอุดิระเบียยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆหลังยืนกรานว่ามีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าของ 50 % ในส่วนของจอร์จ ยิลเล็ตต์

เจ้าชายตกลงเซ็นสัญญาในส่วนของการสร้างอคาเดมี่ที่ซาอุ 2 แห่งและอเมริกาเหนือ 2 แห่งกับทางหงส์แดงลิเวอร์พูลในขณะที่ยังขยายผลประโยชน์ของแฟรนไชส์กีฬา NASCAR ของอเมริกา

บันทึกความเข้าใจกับกลุ่มจอร์จ ยิลเล็ตต์จะร่วมมือเป็นพาร์ตเนอร์กับกลุ่ม F6,ลิเวอร์พูลและทีมริชาร์ด เพตตี้ มอเตอร์สปอร์ตบริษัท F6 แถลงยืนยัน

เจ้าชายได้กล่าวว่าพาร์ตเนอร์กับจอร์จ ยิลเล็ตต์จะเป็นการส่งเสริมที่ดีต่อเอฟ 6 ,การร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการเตรียมการลงทุนอย่างมากในฟุตบอล,รถแข่งและสื่อกีฬาในซาอุดิอาระเบียและตะวันออกกลาง

เจ้าชายไฟซาลยืนยันว่าดีลต่างๆลุล่วงไปตั้งแต่เกมที่ลิเวอร์พูลชนะฮัลล์ ซิตี้ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเขานั่งชมเคียงข้างยิลเล็ตต์นั่นเอง

เราเซ็นสัญญามากมายกับทางลิเวอร์พูลหลังเยี่ยมสโมสรและเข้าชมเกมพบฮัลล์เจ้าชายเผยกับหนังสือพิมพ์อัล ริยาด

สัญญาต่างๆเป็นพื้นฐานของการลงทุนในกีฬาต่างๆซ่งรวมทั้งการก่อตั้งอคาเดมี่ฟุตบอลที่จะช่วยวงการกีฬาของซาอุดิในอนาคตข้างหน้านี้

เราจะสร้างอคาเดมี่ในซาอุดิอาระเบีย 2 แห่งและในอเมริกาเหนืออีก 2 แห่ง

ดีลนี้จะลุล่วงในไม่ช้านี้และมีมูลค่าราว 200-350 ล้านปอนด์

เรายังหาข้อตกลงสุดท้ายไม่ได้ เรากำลังหารือว่าหุ้น 25% มีมูลค่าเท่าไหร่และ 50% มีมูลค่าเท่าไหร่

ถ้าเราหาข้อตกลงดีลนี้ได้มันจะเป็นสิ่งที่สุดยอดมากเพราะลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในอังกฤษและทั่วโลก

ว่ากันว่าหากการเทคโอเวอร์หุ้น 50 % เกิดขึ้นจริงราฟาเอล เบนิเตซยิ้มหนวดกระดิกกับการเสริมทัพนักเตะซูเปอร์สตาร์ในเดือนมกราคมนี้โดยเป้าหมายที่ชิงเป็นข่าวไปแล้วคือดาวิด บีญ่าหอกเพนียงของบาเลนเซียนั่นเอง


ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์