ราฟา คุยค่าหัวตอร์เรสตอนนี้ต้อง 70 ล้าน ป.



 

           ราฟา เบนิเตซ บิ๊กบอสเลือดสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  คุยเขื่อง ฟอร์มระดับเทพแบบนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส  ต้องมีค่าหัวไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์เท่านั้น

           หลังจากทำแฮตทริคใส่ ฮัลล์ ซิตี้ เบนิเตซ ได้ออกมาพูดถึงดาวยิงทีมชาติสเปนซึ่งเขาคว้าตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ไว้ว่า

           ตัวเลขนั้นเป็นเงินที่ดูน่ากลัวสำหรับเรามาก แต่ผมก็ไม่เคยสงสัยเลยกับทุกเพนนีที่เราจ่ายไป

          ผมแสดงออกในทุกครั้งที่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันถูกมากและตอนนี้ก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ ผมเห็นเขาดีขึ้น ดีขึ้นในทุก  ๆ ปี

          ผมเคยเลือกรายชื่อกองหน้าออกมา 10 คน จากนั้นก็มาวิเคราะห์จุดแข็ง จุดด้อย จนได้คนที่ดีที่สุด ชื่อของ
ตอร์เรส มาเป็นลำดับแรก
                            
           คุณจะแปลกใจว่าเขามีค่าตัวเท่าไหร่ในตอนนี้ มันยากจะใส่ตัวเลขที่แน่นอน แต่มันจะต้องไม่มีทางต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์แน่นอนในช่วงซัมเมอร์ มีนายหน้าหลายคนที่ทำงานในอังกฤษติดต่อสอบถามเรามาเกี่ยวกับราคาของเขา พวกเขาเสนอเงินจำนวนที่มหาศาล ต้องบอกว่ามหาศาลมาก ๆ แต่พวกเราก็ไม่สนใจ ไม่ต้องสงสัยเลย เขาไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม

           ผู้คนพากันพูดว่า 
นักเตะ ทุกคนจะต้องมีค่าตัว แต่ เฟร์นานโด ไม่มี เงินไม่สามารถซื้อเขาได้ ผมคิดว่าเขาเองก็มีความสุขกับสิ่งนั้นด้วย เพราะว่าเขาเองก็ปรับตัวได้ดีที่นี่แล้ว เขายังมีอะไรอีกเยอะที่จะแสดงมาให้เห็น สำหรับความโดดเด่น ความสามารถ และ เขายังคงมีความกระหายที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ

ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

http://www.liverpool.in.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์