++ ตอเรส: นัดหน้าหงส์ขอย้ำแค้นเซลซี ++



ที่มา: เวบทางการฯ

แปล: Amanda_Kop

Fernando Torres กองหน้าฟอร์มฮอตของ Liverpool ตอนนี้มองไปถึงเกมส์บิ๊กแมตท์ในสัปดาห์หน้าที่จะต้องวัดกับทีม Chelsea เรียบร้อยแล้วหลังจากนัดที่ผ่านมาทำแฮททริกได้สำเร็จนับเป็นแฮททริกครั้งที่ 4 เข้าไปแล้วด้วย

ในตอนที่คุณทำแฮทริกได้มันจะเป็นวันที่อลังการอยู่เสมอครับ น้องชายผู้แปลกล่าว ทีมเรายิงได้หกลูก พวกเราชนะและมันสุดยอดแล้วเพราะว่า ณ ตอนนี้พวกเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม มันสำคัญทั้งสำหรับผมและเพื่อนร่วมทีม

หลังจากที่เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการแพ้ตั้งแต่หัววันไปสองเกมส์ พวกเราทราบกันดีว่าจำต้องพัฒนาขึ้นมา ณ ตอนนี้พวกเราเอาชนะมาได้ต่อเนื่องหลายเกมส์ในบ้านในการเจอกับทีมระดับกลาง หรือค่อนไปทางท้ายตารางคะแนน และสิ่งนี้มันทำให้เรามั่นอกมั่นใจยิ่งขึ้น

ในฐานะทีมแล้ว พวกเรากำลังมีช่วงเวลาที่ดี พวกเราจำต้องพยายามพัฒนาขึ้นต่อไป ยังมีเกมส์ยากรออยู่ในสัปดาห์หน้ากับ Chelsea และพวกเราจะมีแต้มเท่ากับพวกเขาหากว่าเราเอาชนะในเกมส์ดังกล่าวได้ ดังนั้นพวกเราคาดหวังในสิ่งนั้นและรอคอยเกมส์นี้

แม้จะต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพื่อหลีกทางให้กับบักห้อยศรี Ryan Babel ไม่นานหลังจากทำแฮททริกได้ แต่กองหน้าแก้มแดงมิได้รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใดที่ได้เห็นกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ได้ลงสนามมาแทนตนเอง

Ryan ได้ลงสนามแทนในตำแหน่งผมและทำได้สองประตู ผมแฮปปี้กับเขาอย่างแท้จริงเพราะเขาคู่ควรกับการได้ลงเล่น ไม่ใช่ทุกคนหรอกครับที่สามารถเล่นได้ครบ 90 นาที ดังนั้นมันดีกับทีมและขุมกำลังนักเตะในทีมด้วย ในฤดูกาลที่ผ่านมามันยาวนานสำหรับเรา ในตอนนี้พวกเรายังไม่อยู่ในจุดที่ดีที่สุด แต่เราจะไปอยู่ตรงจุดนั้นในไม่ช้า ฟอร์มการเล่นอย่างในวันนี้จะสามารถช่วยได้ ผมเดินหน้าถล่มประตูแล้ว เช่นเดียวกับทีมโดยรวม ซึ่งสิ่งนั้นมันดีกับ Liverpool

พวกเราทราบดีครับว่าสามารถเอาชนะทีมอย่าง Chelsea และ Manchester United ได้ แต่ในอดีตพวกเราทำแต้มหล่นในการเจอกับทีมอื่นๆ ณ ตอนนี้พวกเราเอาชนะทีมเหล่านั้นได้แล้ว และหากว่าพวกเรายังคงเดินหน้าทำผลงานในการเจอทีมยักษ์ใหญ่ได้เหมือนเดิม พวกเราจะเข้าไปใกล้หัวตารางเข้าไปอีก

นัดต่อไปเรามีเกมส์ Champions League ที่เมือง Florence และหลังจากนั้นพวกเราสามารถมุ่งความสนใจไปที่เกมส์กับ Chelsea หวังใจว่าพวกเราจะสามารถเอาชนะได้ที่ Stamford Bridge เหมือนที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หากเราสามารถทำอย่างนั้นได้ พวกเราจะไปอยู่ในตำแหน่งที่สุดแหล่มเลย

http://www.hongmarnz.com/........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์