เพนแนนท์เปิดอกหนีหงส์เพราะราฟา!!

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีก รีล ซาราโกซ่า ออกมาแฉ! สาเหตุที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล สืบเนื่องมาจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมไม่ค่อยฟังความคิดเห็นและบีบให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ





เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่ง ซาราโกซ่า (Jermaine Pennant)

     เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ รีล ซาราโกซ่า ในลาลีกา ลีก ออกมาแฉเจ้านายเก่า ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อครั้งที่ตนยังร่วมงานและค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

     เพนแนนท์ ยอมรับว่าตนเล่นได้ดีไม่สม่ำเสมอกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟา ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากถูกจับให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ ท้ายที่สุดจึงตัดสินใจย้ายออกจากทีม

     กับลิเวอร์พูลผมได้ลงเล่น แต่ในหลายเกมผมถูกโยกให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ใช่ มันไม่ใช่ธรรมชาติของผม สิ่งที่ ราฟา คิดคือเขามองว่ามันใช่ ไม่ต่างอะไรกับหุ่นยนต์ที่ถูกใส่แบตเตอร์รี่ แล้วบังคับให้เล่น

     ผมไม่เข้าใจ ในบางเกมผมถูกมองข้าม ส่วนหนึ่งผมเข้าใจว่าเขามีตัวเลือกมาในตำแหน่งมิดฟิลด์, กองหน้า และดูเหมือว่าเขา จะเชือมั่นในนักเตะคนอื่นมากกว่าผม หลายครั้งที่ผมพลาด เขาก็จะโยนความผิดมา

     เขาจะยึด และมั่นใจในรูปแบบการเล่นของเขา เขาสนิทกับ สตีเว่น, คาร์ราเกอร์ ซึ่งเป็นคนเมืองลิเวอร์พูล แต่กับผมคงไม่ใช่ และทั้งหมดก็คือสาเหตุที่ผมคิดว่าถึงเวลากับการเล่นที่ลิเวอร์พูล เพนแนนท์ กล่าว

Real Zaragoza Winger Jermaine Pennant: Rafa Benitez Was Cold With Me At Liverpool

     The Aragons new star lifts the lid on his time at Anfield.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์