ราฟายอเอลนินโญ่ยังเก่งได้อีกเยอะ [Match Highlight]



 


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล สดุดี เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหยก ยังมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าให้ยิ่งใหญ่กว่าปัจจุบัน หลังโชว์ฟอร์มร้อนเป็นไฟ ซัด 3 ประตูรวด พาทัพ หงส์แดง ปูพรมถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 6-1 โวลั่นคิดไม่ผิดจริงๆ ที่กลั้นใจทุบกระปุกกว่า 1,120 ล้านบาท เพื่อกระชากตัวมาเสริมคมให้ทีมเมื่อ 2 ปีก่อน
           
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ยังเหลือพื้นที่ให้พัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ หลังจัดการฉีกแนวรับ ฮัลล์ ซิตี้ ก่อนกด แฮตทริก พาทีมถล่ม 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
 

ดาวยิงหน้าหล่อ ระเบิดตาข่ายเป็นว่าเล่น หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 จนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก และในเวลานี้ เขาก้าวขึ้นรั้งตำแหน่งดาวซัลโวลีกผู้ดี จากการยิงไปแล้ว 8 ประตู รวมถึง 3 ลูก ในเกมกระซวกตาข่าย เดอะ ไทเกอร์ส
 

เบนิเตซ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 25 กะรัต จะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ ใน 3 เกมที่ผ่านมา เขาเล่นได้ดีจริงๆ เขากำลังพัฒนาสภาพจิตใจ การทำงานเป็นทีม และการเคลื่อนไหวของตัวเอง ตอนนี้ เขากำลังแสดงให้เห็นถึงความสามารถ แต่ผมคิดว่า เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก สิ่งสำคัญคือ สภาพจิตใจของนักเตะ เขาพยายามเรียนรู้ และจะพัฒนาไป แต่จะไปได้ไกลอีกเท่าไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง
 

อดีตเทรนเนอร์ที่พา บาเลนเซีย ครองแชมป์ลีกสเปน 2 สมัย บอกมาตลอดว่า ตอร์เรส จะกลายเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังดึงตัวมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อ 2 ปีก่อน ถ้าคุณคิดถึงจำนวนเงินที่พวกเราจ่ายไปกับนักเตะ และพวกเราตัดสินใจจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ตอร์เรส นี่เป็นตัวเลขที่สูงมากๆ สำหรับเรา
 

พวกเราตัดสินใจคว้าตัวเขามาที่นี่ เพราะฝีเท้าของเขา แต่ยังรวมถึงศักยภาพ และอนาคตที่เขามีด้วยอีกทางหนึ่ง พวกเราเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้เรายินดีมากๆ แต่เขายังสามารถพัฒนาไปได้อีก
 

โจวานนี่ ซัดประตูตีเสมอให้ ฮัลล์ ในช่วงครึ่งแรก และ เบนิเตซ รู้สึกยินดีกับฟอร์มการเล่นของทีม เมื่อ ตอร์เรส จัดการซัดให้ทีมขึ้นนำอีกครั้ง ประตูแรกมันสำคัญ แต่หลังจากเราเสียประตู ผมคิดว่า ประตูที่ 2 ของเราสร้างความแตกต่างได้มากจริงๆ ทีมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ สร้างโอกาสมากมาย และท้ายที่สุดแล้ว พวกเราสามารถเปลี่ยนตัวนักเตะ และคิดถึงเกมต่อไปได้
 

การทำ 6 ประตูเป็นเรื่องวิเศษ แต่มันอาจดีกว่านี้อีก เพราะพวกเรามีโอกาสมากมายในตอนท้ายเกม สิ่งที่ดีคือ สภาพจิตใจของทีมกำลังเดินไปข้างหน้า พยายามเอาชนะเกม และยังพยายามยิงประตูให้ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น กุนซือสแปนิช ร่ายยาว



                              src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090927I4S2S.jpg
                              
เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าหงส์แดงกระชากบอลหนี เควิน คิลบาน ของฮัลล์

                              src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090927I5T5S.jpg
                       
ยอสซี่ เบนายูน แสดงความยินดีกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังเจ้าตัวทำแฮตทริกได้สำเร็จ

                              src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090927D3N6L.jpg
                           
อัลเบิร์ต ริเอร่า ซัดไปแฉลบ บาเบล เปลี่ยนทางตุงตาข่าย เป็นประตูปิดกล่อง 6-1


ข่าวจาก www.siamsport.co.th 


Match Highlight



ผมลองทำดู ถ้าคลิปดูไม่ได้ต้องขอโทษด้วยนะครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์